เธอจะโทรมาทำไม ชอบนักใช่ไหมวุ่นวายกับคนของคนอื่นแบบนี้ รู้ทั้งรุ้เขามีเจ้าของยังตามมาราวี ฉันไม่อยากใจร้ายขอบอกดีๆอย่ายุ่งกับเรา ฉันกับเขารักกันมานาน เธอเองยังมาจุ้นจ้านกับคนของคนอื่นเขา บอกเธอครั้งสุดท้ายถ้าไม่มีใครตายอย่าโทรมารบกวนเรา ได้ยินไหมเบอร์นี้..ไม่มีคนของเธอ
9 มิถุนายน 2551 18:32 น. - comment id 859481
ตรงใจดีจังครับ .. ชอบมากครับ..เคยอ่านงานของคุณมาหลายงานแล้วชอบนะ..เขียนตรงใจดี
9 มิถุนายน 2551 19:49 น. - comment id 859550
มาขอเบอร์เผื่อจะได้เป็นคนของเธอในสักวัน
9 มิถุนายน 2551 19:55 น. - comment id 859561
กลอนน่ารักดีจ๊ะ อยากร่วมแจมนะ แต่วันนี้คิดอะไรไม่ค่อยออก ติดไว้สักบทแล้วกันนะจ๊ะ อิอิ