เป็นผู้ชายทั้งกายและใจพร้อม แต่มายอมสตรีมีเงินหนุน ซื้อมาร่วมเสพสุขให้เจือจุน เขาแค่ขุนข้ามคืนเขาก็ไป สงสารชายชาตินักรบยอดขุนศึก มาจมลึกในบ่วงสักเท่าไหร่ ศักดิ์ศรีเรากินไม่ได้แต่ภูมิใจ สงวนไว้ลายเลือดบุรุษไทย เงินซื้อสุขไม่ได้ทุกสิ่งอย่าง ข้อแตกต่างกับหัวใจซื้อไม่ได้ ยอมเพียงรักแลกใจให้ทั้งใจ ไม่ยอมกายให้ใครไม่รักเรา สงวนไว้ให้คนที่รักจริง หยุดประวิงสูญสลายกลายเป็นเก่า คุณค่าคงประสงค์คนรักเรา ไม่โง่เหง้าเอาตัวแลกเศษเงิน
7 มิถุนายน 2551 13:54 น. - comment id 858485
สวัสดีครับภันเต เฮ้ย มันขายได้ด้วยเหรอภันเต ผู้ชายอย่างเราๆ แต่นายไม่แน่555 สบายดีนะครับ
7 มิถุนายน 2551 14:08 น. - comment id 858490
สำบายดีมากครับ...ครับคุณครับที่ทักทาย
7 มิถุนายน 2551 21:15 น. - comment id 858626
ไม่เห็นมีผู้หญิงคนไหน สนใจกุ้งก้ามกรามเลย หรือว่า เขาจะเป็นข้อยกเว้น นะ ... ฮา