คำว่า เ-ห-ง-า มันคงไม่โดดเดี่ยวเท่ากับฉัน เพราะไม่ว่าจะเหงาเท่าไหร่นั้น ก็มีอักษรรวมกันถึงสี่ตัว แต่สำหรับฉันคนนี้ แม้มองดูให้ดีจนถ้วนทั่ว ในคืนร้างทางฝันใจสั่นรัว ฉันเหลือแค่ตัว...คนเดียว
4 มีนาคม 2545 12:33 น. - comment id 38515
ในคืนร้างทางฝันใจสั่นรัว กลัวนะกลัวกลัวใจ.... ใช่เธออยู่คนเดียวกับความเหงา ดูดีๆมีสายลมเบาๆคอยเป็นเพื่อน อย่าลืมลืนสายลมที่หวังดี
4 มีนาคม 2545 14:39 น. - comment id 38523
มีสายลม แสงดาว พราวบนฟ้า มีจันทรา เป็นเพื่อนอยู่ รู้บ้างไหม มีผีเสื้อ ปีกบางบาง อย่างเราไง เป็นเพื่อนใจ ละอองน้ำ ยามอยู่เดียว
4 มีนาคม 2545 15:11 น. - comment id 38528
ขนาดเรื่อยเปื่อยยังเขียนได้เหงาดีจัง อย่างดีลมเหงาบอก อย่าลืมสายลมชื่อหวังดีนะ
4 มีนาคม 2545 17:41 น. - comment id 38555
เขียนออกมาง่าย ๆ แต่ให้ความหมายลึกซึ้งนะจ้ะ
9 กันยายน 2545 19:47 น. - comment id 74878
สื่อให้เหงถึงความเหงาได้ดีอ่ะ แง๊ววๆ