อย่ารักกันเพราะความสงสารได้ไหม ไม่อยากได้เพียงความเห็นใจจากเธอเท่านั้น ไม่อยากให้เธอห่วงเพียงแค่...เธอสงสารกัน หากได้เพียงแค่นั้น...ฉันเอง...ไม่ต้องการ อย่าห่วงว่าฉันจะอยู่ได้ไหม หากเธอจะทิ้งเพื่อไปอยู่กับใครคนนั้น อย่าห่วงก็แค่คนที่เธอเคยผูกพัน เป็นได้แค่นั้น...ฉันเองก็เข้าใจ อย่าสงสารกันอีกเลยนะ...คนดี ทำอย่างนี้...ฉันเจ็บ...เข้าใจไหม? หากไม่รัก ก็บอกกัน ฉันเข้าใจ ว่าเธอ "หมดเยื่อใย" แค่นั้นพอ....
5 มิถุนายน 2551 16:52 น. - comment id 857608
หากหมดรักขอจงโปรดบอกด้วยเถิด อย่ารักเพราะว่าเกิดความสงสาร อย่ารักเพราะฉันรักเธอมาตั้งแต่เมื่อวาน อย่ารักฉันเพราะต้องการให้แทนใคร ถึงไม่ใช่แต่คงใกล้เคียงนะว่าใหม
6 มิถุนายน 2551 00:43 น. - comment id 857756
เศร้าจังค่ะ! คนอ่านเข้าใจคนเขียนมากมายเลยรู้มั้ยค่ะ! สู้ สู้ สู้ นะอย่าเพิ่งท้อ^^ ปาดน้ำตาซะพรุ่งนี้ก็เช้าแล้วค่ะ สู้ สู้ สู้
6 มิถุนายน 2551 21:05 น. - comment id 858198
ความรักไม่ใช่ความสงสาร แค่เสียงลมผ่านปากก็รู้ได้ ว่าเธอไม่ได้รับฉันจากหัวใจ แล้วจะรั้งฉันไว้ทำไมกัน...