คำนี้ที่ซุกซ่อน

ลูกกลิ้ง

ซุกซ่อนจิตคิดไว้ไม่เอ่ยไป
ภายในใจใคร่รู้อยู่เสมอ
ฝากคำตอบมอบไว้ให้แด่เธอ
พร้อมเสนอเจอกันวันที่มา
สิ่งที่รู้คู่ควรชวนจดจำ
ฝากงามขำย้ำใจให้ห่วงหา
คำคำนั้นฉันคิดติดอุรา
แต่มิกล้าเฉลยเผยออกไป
ยามอยู่ใกล้ใจนั้นมันเต้นรัว
ไยเจ้ากลัวมัวหลงงงถึงไหน
คำคำเดียวเอ่ยยากมากเกินใด
ด้วยเหตุใดใครได้ช่วยบอกที
อยากเอ่ยนักปักใจในแก้วตา
อ้อนวอนฟ้ว่าเห็นเป็นสักขี
คำที่มอบชอบไว้ในชีวี
คำคำนี้พี่ตอบขอรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    5 มิถุนายน 2551 13:01 น. - comment id 857477

    ซ่อนไว้ก็ไม่มีประโยชน์อะไรเนาะ11.gif4.gif
  • VICTORIASECRET

    5 มิถุนายน 2551 21:35 น. - comment id 857722

    หวัดดีครับ..
    
    คำคำนี้มีค่ากว่าทุกสิ่ง
    คำคำนี้ดียิ่งเกินสิ่งไหน
    คำคำนี้พี่ไม่เคยเอ่ยกับใคร
    รักคำนี้พี่มีไว้ให้เพียงเธอ....
    
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน