แน่แท้.นิจจัง ความตายตามติดแท้ ทุกครา จริงเฮย จะเหินสู่เวหา ห่อนได้ ฤาจักลงคงคา ใครห่อน หลบหลีก ใครจักอาจร่ำไห้ หลีกเว้น วอนขอ เกิดมาตายแน่แท้ ทุกคน จะมั่งมียากจน ด่าวดิ้น สรรพสิ่งย่อมเวียนวน วัฏจักร ตายแฮ บำเพ็ญพรตจึ่งสิ้น สุดล้อ กงเกวียน ใครหากเกิดก่อต้อง รับกรรม ดีชั่วเพียงตัวทำ เท่านั้น ทำดีเกิดดีนำ เสริมส่ง ความดี ความเลวหากแต่งปั้น ส่งให้ ครองกรรม ก่อนดับสูญชีพม้วย มรณา จงหมั่นทำบุญสา รพัดสร้าง หมั่นสวดมนต์ภาวนา ทุกเมื่อ ผลดีดั่งนราสมุทรกว้าง ส่งให้ ไปดี ขอความกรุณาท่านใดก็ไดช่วยแนะนำวิการลงรูปภาพและแหล่งที่มาของรูปภาพให้ด้วยนะคะส่งเมล์เลยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
5 มิถุนายน 2551 08:48 น. - comment id 857394
เคยส่งให้ครั้งหนึ่ง...เคยเปิดดูแล้วทดลองหรือเปล่า
5 มิถุนายน 2551 13:33 น. - comment id 857497
ต้องขอโทษด้วยจริงๆไม่เคยเข้าไปดูเลยค่ะ เดี๋ยวจะไปดู ขอขอบคุณมากนะคะ
5 มิถุนายน 2551 13:51 น. - comment id 857510
เพราะมากและลึก ขอบคุณกวีแก้ว ..และขอบคุณที่อุตส่าห์มีน้ำใจไปอวยพรวันเกิดให้นะครับ