เมื่อมองขึ้นไปบนท้องฟ้า ดวงดาวสบตาด้วยความเหงา ในวันที่ก้อนหินเริ่มบางเบา คงจะมีเพียงเราที่เดียวดาย ถ้าหากเธออยู่ตรงนี้ คงจะเป็นความโชคดีที่ฉันมาดหมาย แต่ที่ยังคงฝันร้าย เพราะเธอมีชายคนอื่นแทน เขาคงรักเธอมากซินะ มากกว่าคนอย่างฉันจะหวงแหน ถึงเธออยู่ไหนไกลสุดเเดน หนึ่งอ้อมแขนตรงนี้ยังมีเธอ
4 มิถุนายน 2551 20:03 น. - comment id 857267
ชอบนามปากกานี้จังเลย เท่ห์ เก๋ไก๋ จริงๆ เลียนแบบก็ยาก เอกลักษณ์โดดเด่น
5 มิถุนายน 2551 08:51 น. - comment id 857396
เมื่อมองขึ้นไปบนท้องฟ้า ดวงดาวสบตาด้วยความเหงา ในวันที่ก้อนหินเริ่มบางเบา """"""""""" ทำไหร..ก้อนหินเริ่มบางเบา "แบกหิน ตีหินหรือว่าหินอยู่บนฟ้า