เมื่อฉันมีค่าไม่พอ ทนอยู่ไปทำไมเมื่อไร้ค่า เมื่อสิ้นวาสนาหมาเมินหมาง แสนตื้อตันรันทดหมดหนทาง จึ่งอ้างว้างหว่างชีวีที่ทุกข์ตรม ในชาตินี้มากล้นท้นโศกเศร้า คงกรรมเก่าเข้าทับจนสับสน ที่เคยรักลาร้างห่างกมล จึงจำอยู่อย่างคนไร้หัวใจ มีชีวิตหากไร้สิทธิ์ในชีวา จมในบ่อน้ำตาจนอุรานั้นสั่นไหว สิ้นแล้วหวังพังทุกสิ่งทิ้งห่างไกล เหลือเพียงลมหายใจรวยระริน แม้นไม่เหลืออะไรในวันนี้ ยังพอมีพลังใจไว้ถวิล จะฟันฝ่าอุปสรรคปักชีวิน จะลืมสิ้นทุกสิ่งขว้างทิ้งไกล
3 มิถุนายน 2551 21:13 น. - comment id 856927
เพราะค่าเธอมากมีที่ใจฉัน คืนและวันยังเห็นเป็นแก่นสาร อยู่เพราะรักใช่เพราะทนพอพ้นวาร ด้วยดวงมาน..รักมั่น...มิผันแปร.. พักผ่อนมากๆๆนะคะ..
3 มิถุนายน 2551 21:23 น. - comment id 856933
ถึงแม้เธอ มีค่า ไม่พียงพอ ก็จงรอ พี่นะ มาเพิ่มค่า เมื่อสิ้นหวัง หมดหนทาง ไร้ราคา ยังมีค่า สำหรับพี่ ที่มองเธอ
3 มิถุนายน 2551 21:52 น. - comment id 856936
ขอขอบคุณมากสำหรับแรงใจจากน้องพิมพ์ค่ะ อบอุ่นเหลือเกิน ขอขอบคุณอีกครั้งนะคะ มันทำให้พี่มีกำลังใจขึ้นมากเลยค่ะ
3 มิถุนายน 2551 21:53 น. - comment id 856937
ขอขอบคุณ คุณก่องกิกมากค่ะ
4 มิถุนายน 2551 01:14 น. - comment id 857013
มารับรู้และรับแบ่งความรู้สึกด้วยคนนะคะ น้องยังใหม่สำหรับที่นี่คะ
4 มิถุนายน 2551 01:56 น. - comment id 857017
มิเมินหมายห่างหายกรายไปไหน เพราะหัวใจเป็นห่วงเจ้าดวงฝัน อยากพะนอคลอเคล้าเจ้าทุกวัน แต่งานนั้นมากมายจึงได้ไป อิอิ..มาป่วนครับ
4 มิถุนายน 2551 05:18 น. - comment id 857040
หวัดดีจ๊ะน้องพรรณ ยินดีต้อนรับสู่อ้อมอก อันอบอุ่นของบ้านกลอนค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ
4 มิถุนายน 2551 05:20 น. - comment id 857041
หวัดดีค่ะคุณฝากฝัน อย่ามัวทำงานเพลินจนลืมดูแลสุขภาพตัวเองนะคะอากาศยิ่งแปรปรานเดี๋ยวไม่สบายนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ
4 มิถุนายน 2551 09:17 น. - comment id 857092
ก็ต้องอยู่ต่อไปแบบไร้ค่ากันค่ะ
4 มิถุนายน 2551 11:13 น. - comment id 857147
ขอขอบคุณ คุณเพียงพลิ้ว มากนะคะสำหรับแรงใจค่ะ
4 มิถุนายน 2551 16:28 น. - comment id 857226
เพราะกรรมเก่าพรากเราให้ไกลจาก เพราะกรรมพรากจากนุชสุดที่รัก เพราะกรรมบังขังใจให้ทุกข์นัก เพราะกรรมหนัก...จำจากขวัญ...ฝันสลาย ....อืม พูดต่อไม่ได้แล้วค่ะ
4 มิถุนายน 2551 19:28 น. - comment id 857261
มีค่าเสมอเมื่อเวลาเธอต้องการใช่ไหมคะ พอหมดค่าเวลายังยาวนานไป
4 มิถุนายน 2551 22:12 น. - comment id 857317
ขอขอบคุณ คุณรินมากนะคะ สำหรับกำลังใจ ค่ะ
4 มิถุนายน 2551 22:14 น. - comment id 857318
ขอขอบคุณ น้องพิมญ์มากนะคะสำหรับแรงใจ
5 มิถุนายน 2551 14:00 น. - comment id 857519
มาให้กำลังใจ ผมเองก็เพิ่งฟื้นชีวิตแต่บทเรียนมากพอที่จะบอกเล่าครับ...ทุกสิ่งเป็นบทเรียนแม่จะเป็นสีเทาสีดำครับ..
5 มิถุนายน 2551 18:36 น. - comment id 857656
ขอขอบคุณ คุณชินเดช มากนะคะสำหรับกำลังใจที่มอบให้ ขอบคุณมากค่ะ