ชัยภูมิ อุตรดิตถ์ คนชั้นสี่ คนไม่มีคุณภาพฉะนั่นหรือ เขาถึงขึ้นค่าแรงแค่หยิบมือ หรือเขาซื้อข้าวแกง แค่บาทเดียว ยุติธรรมอยู่ใหนมีใครรู้ อธิบายบ้างนะอย่าฉุนเขียว ทั้งนายก รัฐมนตรีรี่ตอบเร็ว ก่อนที่เปลวไฟลามตามครรลอง
2 มิถุนายน 2551 10:15 น. - comment id 856243
จ่าน้อยอยู่ จ.ชัยภูมิหรือครับ บ้านเดียวกะแม่ผมเลย สบายดีนะครับ
2 มิถุนายน 2551 11:11 น. - comment id 856255
...............คุณ ย. ใช่ครับ อยู่ชัยภูมิ ครับ
2 มิถุนายน 2551 12:04 น. - comment id 856267
ยิ่งลำบากตรากตรำทำงานหนัก หัดกินผักกินหญ้าดีกว่ามั๊ย ยิ่งยากจนยิ่งมิช่วยมาอวยชัย ให้เมืองใหญ่พุงกางช่างเหลือเกิน ทางภาคใต้ถึงว่าไงครับ...ไม่รบนายไม่หายจน ฉะนั้นบ้านเมืองไหนลำบากคนไม่เห็นความ สำคัญก็ทะเลาะกันขึ้นมา....ไม่งั้นไม่มองหรอก ครับ. บ้านผมเมื่อก่อนเจ้าหน้าที่รัฐเข้าไม่ได้ครับ เป็นไง.........เดี๋ยวนี้ลาดยางเกือบถึงบ้าน งบประมาณนี่..รีบเอาไปให้เลยนะ.....ผลของการรบนาย....
2 มิถุนายน 2551 21:03 น. - comment id 856511
ชัยภูมิ เพื่อนอยู่นั่นหลายคน อุตรดิตถ์ ยังไม่เคยไปเลย ว่าจะหาทางเตร่ไป ไม่เคยได้ยินมาก่อนว่า มีคนเปรียบเทียบว่าเป็นคนชั้น 4 ก็ช่างเขาเหอะ ชั้น 4 น้ำไม่ท่วม
4 มิถุนายน 2551 14:33 น. - comment id 857193
............ ฝากฝัน เดี๋ยวนี้ก็กินหน่อไม่แทนฝักทุกวันละครับ อิอิ
4 มิถุนายน 2551 14:37 น. - comment id 857194
.............. คุณอัลมิตรา มันน่าน้อยใจนะครับ ก๋วยเตี๋ยวก็ชามละ 25 บาทเท่ากัน ดัน จว.อื่นต่าแรงขึ้น 11 บาท บ้านผมขึ้น 2 บาท น้อนใจนะเนี่ย