ยิ้มน้อยน้อยนี้เป็นยิ้มของตัวฉัน ยิ้มทักทายเจอกันและเห็นหน้า ยิ้มฉันนี้ไม่สามารถตีราคา เธอยิ้มมาฉันนี้ยิ้มตอบกลับไป ยิ้มไหนจะสวยสู้ยิ้มของเธอ ขอแอบเก็บไปละเมอจะได้ไหม ขอเมมยิ้มนี้ไว้ในหัวใจ ช่วยยิ้มใหม่ให้ใจฉันได้เมมที ยิ้มฉันนี้แม้จะไม่มีราคา แต่สื่อมาจากใจไม่เบือนหนี ยิ้มทุกครั้งมอบให้เธอนะคนดี ช่วยยิ้มตอบฉันทีก็เพียงพอ ยิ้มเล็กเล็กของเธอช่างน่ารัก ยิ้มนี้เคยรู้จักใช่ไหมหนอ ยิ้มนี้ไหมที่ใจฉันเฝ้ารอ เธอช่วยฟอร์เวิร์ดมาให้ฉันที
31 พฤษภาคม 2551 23:59 น. - comment id 855776
เธอพรายพริ้มยิ้มนิดติดใจฉัน ยิ้มทักกันวันนั้นฉันฝันถึง ยิ้มสื่อมิตรจิตคงมั่นพลันคนึง ด้วยคิดถึงจึงยิ้มน้อยค่อยตามมา เธอยิ้มหน่อยฉันเฝ้าคอยรอยยิ้มนั้น ยิ้มผูกพันตรึงฉันไว้ให้เสน่หา เธอยิ้มใหญ่ด้วยใจรักชักนำพา เธอเข้ามาพร้อมรอยยิ้มอันพริ้มเพรา
1 มิถุนายน 2551 13:07 น. - comment id 855946
เพราะโลกร้อนย้อนมาหามนุษย์ เราเกือบหยุดสุขสรรค์ละหรรษา อากาศแปรอารมณ์เปลี่ยนหมุนเวียนมา เคยแย้มยิ้มพิมพ์ตาก็ราโรย หน้าเคยอุ่นละมุนฝันก็พลันบึ้ง ดูมึนตึงขึ้งค่อนอ่อนระโหย คนอยู่ใกล้ให้กระดากอยากจะโกย แทบร้องโวยทำไมหวาหน้าบึ้งจัง เคยมากมีมวลมิตรสนิทแน่น ก็โลดแล่นจากไปไม่เหลียวหลัง มิตรภาพที่มีไม่จีรัง ด้วยมนต์ขลังเสื่อมฤทธิ์พิชิตใจ มาเถอะมาสร้างรอยยิ้มพิมพ์ใจเพื่อน ให้กลาดเกลื่อนเยือนยลดลสมัย เป็นสื่อแทนไมตรีมิลาไกล โลกสดใสน่าอยู่ด้วยผู้คน ละโมโหโกรธาอารมณ์ร้อน ดับไฟฟอน ฝืน ฝึก ผนึกผล โลกจะสวยงามตาน่ายินยล เมื่อทุกคนแจกยิ้มพริ้มเพราตา
1 มิถุนายน 2551 16:22 น. - comment id 856019
สวัสดีครับ กวีเปี๊ยก แวะมาทักทายระหว่าง ความวุ่นวายทางบ้านเมือง นะครับ สบายดีนะครับ