เพียงมองตาก็รู้ว่าเธอสับสน ยังกังวลจะเลือกใครคนไหน ชายสองชายเจ้ามีเพียงหนึ่งใจ ทิ้งพี่เถิดทรามวัยอย่าได้ช้า หากใครไหนเอ่ยคำถามถึงพี่ บอกเขาเถิดพี่ไม่ดีไม่มีค่า บอกเขาเถิดพี่ทำเจ้าเสียน้ำตา แล้วคนนั้นเขามาพาเธอไป เขาพาเธอสู่ชีวิตที่ดีกว่า เขานำพาเธอสู่โลกที่สดใส อย่าให้คนเขามองเธอหลายใจ พี่ห่วงเธอถูกใครเขานินทา พี่ยอมเสียชื่อเสียงแทนตัวเจ้า ขอนงเยาว์โชคดีทั้งปีหนา พี่ไม่ขอกินขันโตกงานวิวาห์ พี่กลัวเอาน้ำตาไปนองงาน ลืมเสียเถิดอดีตรักเราสอง ขอให้น้องสุขสมอารมณ์หวาน พี่ขอยอมทนเจ็บทนร้าวราน เวลาผ่าไม่นานคงลืมเธอ
30 พฤษภาคม 2551 16:21 น. - comment id 855337
หูย....ใจกว้างดังแม่น้ำเลยนิ
30 พฤษภาคม 2551 18:14 น. - comment id 855403
อ่านแล้วเศร้าเลย... เรียบง่ายแต่กินใจดีแท้
30 พฤษภาคม 2551 21:57 น. - comment id 855478
เสียสละด้วยใจด้วยใยรัก ให้เธอได้พบหลักพิงอาศัย ให้เธอด้วยวิญาณรักจากหัวใจ เสียสละเธอให้ใครอีกคน
31 พฤษภาคม 2551 11:50 น. - comment id 855593
สวัสดีครับ ความรักคือการเสียสละครับ