ก.เอ๋ย ก.ไก่ คุ้ยใบไผ่เขี่ยดินกินตัวหนอน ร้องเรียกลูกกุ๊กกุ๊กมาซุกนอน ให้พักผ่อนปีกปกในอกตน เป็นมนุษย์สุดเลิศประเสริฐศักดิ์ หมั่นใฝ่ฝักสอนบุตรสุดฝึกฝน หาเลี้ยงตัวเลี้ยงการไม่อายคน สู้ผจญต่อชีวิตคิดดีเอย
4 มีนาคม 2545 03:28 น. - comment id 38474
ง่า... นึกว่าแต่งเองซะอีก... น่ารักดี
4 มีนาคม 2545 10:20 น. - comment id 38493
สมาชิกเลขที่ 20 รู้จัก ส.เจริญศรี เปล่าล่ะ อายุของท่านก็มากแล้ว ก็ขอนำเสนอสิ่งดีๆ ที่ท่านได้ทำไว้ นะครับ...
11 มิถุนายน 2545 14:29 น. - comment id 55201
อืม... ขอบคุณ มดแห่งรักนะคะที่นำเสนองานที่ดีมีคุณค่าแบบนี้ทำให้ได้รู้จัก กลอนดอกสร้อยและ ส.เจริญศรี มากขึ้น จะติดตามผลงานต่อไปค่ะ
11 มิถุนายน 2545 15:02 น. - comment id 55219
ก.เอ๋ย ก.ไก่ เคยเหงาบ้างไหมเมื่อยามเช้าตรู่ เห็นเจ้ายืนขันเลยแง้มประตู ยามนั่งแลดูเพลินตาเพลินใจ ******************************** เกิดมาเป็นไก่ถ้าไม่ยอมขัน คงผิดแผกผันเผ่าพันธุ์ใช่ไหม เลยตื่นแต่เช้าโก่งคอขันไป มิเสียชาติไก่ไว้ลายพวกเรา อยากแต่งม่าง (o^___^o)
11 มิถุนายน 2545 15:33 น. - comment id 55227
ก.เอ๋ย ก.ไก่ เคยเหงาบ้างไหมเมื่อยามเช้าตรู่ เห็นเจ้ายืนขันเลยแง้มประตู ยามนั่งแลดูเพลินตาเพลินใจ ******************************** เกิดมาเป็นไก่ถ้าไม่ยอมขัน คงผิดแผกผันเผ่าพันธุ์ใช่ไหม เลยตื่นแต่เช้าโก่งคอขันไป มิเสียชาติไก่ไว้ลายจริงเอย อืม...โพสอีกที ต้องลงท้ายว่า เอย ป่าวคะ กลอนดอกสร้อย