เจ้าดอกทานตะวัน...ผู้อาภัพ เจ้าไม่เคยจะยอมรับในความจริงว่า สิ่งที่เจ้าเหลียวตามตลอดมา ไม่เคยที่จะรู้คุณค่าในตัวเจ้าเลย ดวงตะวัน...ผู้สูงส่ง เธอยังคงงามสง่าและชาเฉย เธอยังคงแผดเผาเจ้าอย่างเคย เจ้าก็ยังคงไม่สนใจคำเยาะเย้ยจากผู้ใด เฝ้าแต่มอง...ก็คงได้แต่มอง เจ้าสามารถจะจับต้องก็หาไม่ คำถามจึงเกิดขึ้น...ทำไมล่ะทำไม เจ้าจึงอดทนได้ช่วยตอบที
3 มีนาคม 2545 19:41 น. - comment id 38404
น่าสงสารทานตะวัน แต่งดีจังค่ะ
3 มีนาคม 2545 21:08 น. - comment id 38413
ดอกทานตะวันคงภูมิใจว่า ตัวมันได้ให้ข้อคิดหลายแง่มุมแก่มนุษย์ ลองอ่านข้อคิดจากทุ่งทานตะวันของเสี้ยวดูสิคะ เป็นอีกมุมที่มองทานตะวันค่ะ
4 มีนาคม 2545 18:57 น. - comment id 38609
อ่านแล้วสงสารดอกทานตะวัน.....ใครนะเป็นคนคิดตำนานดอกทานตะวัน อยากรู้จัง