...เพราะหัวใจร่ำร้องเฝ้ามองหา หยาดน้ำตารินหยดจรดเป็นสาย ติดอยู่ในวังวนจนเจียนตาย มิเคยคลายหม่นเศร้าและเหงาทรวง ...บ่อยที่ในหัวใจได้ยินเสียง เหมือนว่าเธอยังเคียงเพียงห่วงหวง บ่อยที่นอนละเมอเพ้อลมลวง ถึงภาพคนที่ล่วงเป็นดวงดาว ...รู้ทั้งรู้อยู่ไกลสุดปลายฟ้า ยากให้กลับคืนมาพาเหน็บหนาว ยากลืมเลือนแล้วจบลบเรื่องราว เพราะเหน็บหนาวร้าวรวดให้ปวดใจ ...อยากเข้มแข็งกว่านี้ไม่มีเธอ ไม่อยากเพ้อคนึงคู่เธออยู่ไหน ไม่อยากหวนครวญคร่ำร่ำอาลัย อยากลบเธอออกไปในวังวน
27 พฤษภาคม 2551 19:16 น. - comment id 854329
อยากเข้มแข็งคราที่ไม่มีเธอ แต่ใจเผลออ่อนไหวเฝ้าใฝ่ฝัน ถึงตัวเธอทุกทีทุกวี่วัน หรือเพราะความรักมั่นที่ฉันมี จึงทำให้ไม่ลืมเธอเสมอมา ทั้งที่จริงในอุราอย่าลาหนี แต่ไม่รู้เป็นไงในชีวี ยังไม่ยอมลบคนดีออกจากใจ กลอนไพเราะมาก แถมโดนใจอีกตั้งหากค่ะ
27 พฤษภาคม 2551 19:45 น. - comment id 854351
รู้ทั้งรู้อยู่ไกลสุดปลายฟ้า ในอุราพาใจส่งไปถึง ยากหักรักพักไว้ได้ครึ่งหนึ่ง เพราะยังซึ้งซึ่งเธอเสมอเลย เพราะว่ารักปักแน่นแสนสุขใจ หากวันใดได้คบพบอย่าเฉย ขอรอยยิ้มพิมพ์ไว้ให้อย่างเคย แม้ไม่เอ่ยวจีก็ดีใจ
27 พฤษภาคม 2551 19:50 น. - comment id 854353
เพราะว่ารักคำเดียวเสียเชียวนี่ ใยถึงมีอำนาจเด็ดขาดฉันท์ ใยถึงดลให้คนมาเจอกัน ใยถึงกั้นความรักที่ภักดี...
27 พฤษภาคม 2551 21:27 น. - comment id 854422
สวัสดีค่ะ คุณผู้หญิงไร้เงา ...อยากเข้มแข็งกว่านี้ไม่มีเธอ น้ำตาเอ่อท่วมใจแม้ในฝัน แม้รู้ว่าเวลานี้ไม่มีกัน แต่ความรักคงมั่นมิหวั่นคลาย ...มิเคยคิดว่าชีวิตผูกติดใว้ ด้วยหัวใจปูทางมิห่างหาย แม้ไม่อยู่คู่เรียงแค่เพียงกาย แต่หัวใจไม่สลายมลายเลย ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ
27 พฤษภาคม 2551 21:28 น. - comment id 854424
สวัสดีค่ะ คุณลูกกลิ้ง ...ทุกค่ำคืนยืนมองจ้องแผ่นฟ้า ดวงดาราพร่างพรายคล้ายเติมฝัน ว่าคนอยู่บนฟ้าพาพบกัน แล้วกระพริบบอกฉันเป็นสัญญา ...ว่าแม้ห่างร้างไกลเพียงกายเจ้า แต่ใจเฝ้าคิดถึงรำพึงหา มิเคยห่างสักนิดคิดจาดลา มิเคยเลยสักคราว่าทิ้งกัน ขอบคุณที่มาทักทายค่ะ
27 พฤษภาคม 2551 21:28 น. - comment id 854425
สวัสดีค่ะ คุณบุญรอด คำว่า"รัก"ปักใจไม่คลาดแคล้ว ช่างผ่องแผ้วบริสุทธิ์ดุจใดเหมือน คนสองคนมอบใจให้ย้ำเตือน เปรียบเสมือนตราตรึงเป็นหนึ่งเดียว ขอบคุณที่มาทักทายค่ะ
28 พฤษภาคม 2551 14:41 น. - comment id 854665
มาปรบมือให้นะคะ ปล.นามปากกาน่ารักจัง
29 พฤษภาคม 2551 10:43 น. - comment id 854844
สวัสดีค่ะ คุณโคลอน ขอบคุณที่เข้ามาทักทายกันค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ