ดีใจจังที่ทุกวันมีเธอ ยิ้มสดใสได้เสมอ..ทุกเช้า ลมหอบรักมาบ้าง..บางครั้งคราว ดอกหญ้าเล่าเรื่องราวความเป็นไป ท้องฟ้าสดใสตลอดมา เพราะมีเธอให้ห่วงหา..ในวันอ่อนไหว อาจมีลมพายุบ้าง..คอยรบกวนหัวใจ แต่ไม่เคยมีสิ่งใดบั่นทอนความรักที่เรามีให้ทุกวัน ฉันมีความสุข..แค่อยากให้เธอรู้ และรักจะยังคงอยู่ตลอดไปอย่างนั้น ตลอดเส้นทางในความผูกพัน ความอบอุ่นที่เรามีกัน... จะทำให้ทุกนาทีสำคัญเสมอไป
27 พฤษภาคม 2551 15:48 น. - comment id 854249
แวะมาแสดงความยินดีด้วยค่ะ....
27 พฤษภาคม 2551 15:52 น. - comment id 854253
27 พฤษภาคม 2551 16:03 น. - comment id 854264
อบอุ่นทุกนาทีที่มีกัน ยินดีด้วยนะค่ะน้องอร
27 พฤษภาคม 2551 19:32 น. - comment id 854334
ดีใจจังที่มีเธอในวันนี้ ขอบคุณนะคนดี...ที่คอยแนะชี้ในทุกสิ่ง ห่วงหวงห่วงใย...คอยให้ไออุ่นได้พักพิง ขอบคุณนะ..ขอบคุณจริงจริง..กับรักทีให้มา อ่านแล้วอบอุ่นมากเลยค่ะ หวานชื่น แสดงว่ากำลังอินเลิฟอยู่แน่เลยใช่เปล่าเอ่ย
28 พฤษภาคม 2551 12:58 น. - comment id 854632
ดีใจจังวันนี้เห็นคนมีความสุข (=^_^=)
28 พฤษภาคม 2551 13:04 น. - comment id 854637
เหมือนไม่มีอะไรที่แตกต่าง บางสิ่งอย่างเหมือนเดิมไม่เพิ่มหนอ แต่กลางใจรู้ว่ามีมากเกินพอ คือเธอที่เฝ้ารอรักห่วงใย
28 พฤษภาคม 2551 17:39 น. - comment id 854691
ดีใจที่มีกัน ความผูกพันทุกเรื่องราว พายุเป็นครั้งคราว มิเหน็บหนาวเราสู้ไป
28 พฤษภาคม 2551 19:20 น. - comment id 854711
... หลับตาพริ่ม .. 3 วินาที หลังอ่านกลอนนี้จบ .. ซึ้งจังค่ะ ...