พบนางสิหวั่นไหว จะเจ็บใจจะเจียนตาย คะนึงบ่ครวญคลาย ก็จะคล้ายสิโศกตรม ฤดีบ่วายเว้น ก็เสาะหาสิเชยชม ฤทัยจะขื่นขม เพราะบ่สมสิซมซาน หะหายจะใฝ่ปอง ฤจะต้องสิวายปราณ มโนจะร้าวราน ผิวเราจะรำบม วะแว่วจะขื่นขม ฤจะร้างเพราะห่างชม ชิวาจะจ่อมจม ก็เพราะขมพจีนาง
27 พฤษภาคม 2551 15:59 น. - comment id 854260
แต่งแนวนี้ไม่เป็นอ่ะค่ะ แต่ก็ชอบเข้ามาอ่าน
27 พฤษภาคม 2551 16:25 น. - comment id 854274
สวัสดีค่ะ คุณนรศิริ แต่งแบบนี้ไม่เป็นเช่นกันค่ะ อ่านหลายรอบแต่ก็เข้าใจแล้วค่ะ จะมาอ่านบ่อยๆจะได้หัดแต่งแบบนี้บ้าง ขอให้มีความสุขค่ะ
27 พฤษภาคม 2551 19:48 น. - comment id 854352
เห็นเธอ ครั้งแรก ให้แปลกจิต ใจเฝ้า คุ่นคิด แถมไหลหลง ห่วงหา ห่วงหวง นวลอนงค์ หมายคง ทักทาย ว่ารักเธอ แต่งแบบนี้ไม่เป็น เอาแบบนี้ไปแทนแล้วกันนะค่ะ อิอิ
27 พฤษภาคม 2551 20:58 น. - comment id 854399
แด่ พี่ดวง รสรักสวาทไหว มิคละไล กมลหมอง เล้าโลมตระโบมน้อง ก็ประคองประคับครัน ร่วมทุกข์และสุขด้วย ก็จะช่วยสิสร้างสรรค์ ใยรัก ฤ ผูกพัน มนมั่นฤดีเดียว เพียงเธอผู้เดียว