ให้ประหลาดปรารถนาพาไหวหวั่น และพรึงพรั่นเพลงใจใส่ขื่นขม พิษสวาทปรารถนาพาระทม ชอบชื่นชมชั่วคราวแต่ร้าวนาน เหตุไฉนใจมนุษย์ยุดไขว่คว้า ให้ได้มาครอบครองเหมือนของหวาน ต่างเสพติดพิศวาสปองล้วนต้องการ จิตดื้อด้านดึงดันรั้นเป็นไป ใจของฉันก็คงเป็นเช่นหนึ่งนั้น มันดื้อรั้นเร่าร้อนแพ้อ่อนไหว หลงก้าวเดินเพลินเพลิงระเริงไฟ เกือบมอดไหม้หม่นหมองครองน้ำตา นี่แหละนะเนื้อใจชอบไหวอ่อน หลงคำอ้อนอ่อนไหวไฟเสน่หา เกือบ เกือบ เกือบก้าวย่างอย่างทรมา แท้พบว่าหลงทางไปให้ถอนตัว.
26 พฤษภาคม 2551 08:09 น. - comment id 853668
เราไม่ได้หลงทางค่ะ เราแค่อ้อม บอกเพื่อนเสมอค่ะ เวลาหลงทาง คิคิ
26 พฤษภาคม 2551 09:52 น. - comment id 853712
หลงทางรักนี่เจ็บปวดนักแล ดีคะนางฟ้า ดีคุณกานต์ด้วยหายไปนานเลยทั้งสองท่าน
26 พฤษภาคม 2551 12:37 น. - comment id 853790
หลงทางเสียเวลา หลงติดยาเสียอนาคตครับ.. แวะมาเยี่ยมเยียน..สบายดีนะครับ
26 พฤษภาคม 2551 15:03 น. - comment id 853833
สวัสดีค่ะ คุณสลักพิณ ไปกับดอกบัวค่ะรับรองว่าจะไม่หลงแน่นอนค่ะ เราไปด้วยกัน ทางที่ดอกบัวเดินมีแต่ ทุ่งหญ้า ลำธาร ดอกไม้สวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ มีเสียงนกร้องบรรเลงเพรงไพรเพราะมากค่ะ ขอให้มีความสุขนะค่ะ
26 พฤษภาคม 2551 16:19 น. - comment id 853891
สวัสดีครับ..นางฟ้า..เกิดราศีพฤษ์หรือเปล่าครับ
26 พฤษภาคม 2551 22:54 น. - comment id 854005
ก็ยังดีค่ะ ที่ไหวทัน ถอนตัวไปก่อน
27 พฤษภาคม 2551 12:30 น. - comment id 854160
สวัสดีค่ะน้องสาว หลงทางเสียเวลา หลงวาจาไสเจีย... สบายดีนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ