หากจะเผลอ.....อย่าลืม
Salukphin
เพราะพลั้งเผลอเจอพิษฤทธิ์แรงร้อน
กินกัดกร่อนรุมเร้าให้เศร้าหนัก
พิศวาสปรารถนาน่ากลัวนัก
ใจเสียหลักรวนเรพ่ายเซซัง
เพราะเผลอ เผลอ เพ้อพร่ำโอดคร่ำครวญ
ไห้โหยหวนยามชีวิตพบผิดหวัง
ทั้งปวดแปลบแสบระทมตรมพ่ายพัง
ประดุจดั่งสิ้นสลายเยื่อสายใจ
เพราะเพลงเผลอละเมอร้องทำนองโศก
ร้อยวิโยคโรคเหงาเศร้าหวั่นไหว
เขียนลำนำเนื้อน้ำตาห่วงอาลัย
น่าขำไหมใจขี้แยมีแผลเป็น
เผลอ เผลอ เผลอ เจอเจ็บเหน็บจำไหม
ซากหม่นไหม้ยังคงเหลือเยื่อให้เห็น
หากจะรักครั้งใหม่ต้องใจเย็น
และต้องเซ็นสัญญาอย่าเผลอใจ.