* ใครหนอใคร ไม่เคย คิดจะท้อ ใครใครหนอ ไม่ท้อ ไม่เคยถอย ใครบ้างหนอ อยู่กับฝัน ที่เฝ้าคอย ขอเสียงหน่อย สักนิด ก็ยังดี * ใครกันเอ่ย บอกตัว ว่ายอมแพ้ ใครที่แย่ มัวเเต่ จะหลีกหนี ใครคนไหน ไม่คิด พลิกชีวี ขอเสียงที เสียงนี้ ไม่เห็นใจ * เสียงสองด้าน แบ่งออก เป็นสองขั้ว เสียงคนกลัว คนกล้า ฟังออกไหม เสียงคนกล้า บอกว่า ต้องผ่านไป คนกลัวไซร้ กลับบอก ไร้หนทาง * จะเลือกเป็น ผู้ชนะ หรือแพ้ ถ้าผู้แพ้ เดินออก ถอยให้ห่าง ผู้ชนะ กลับมอง หาหนทาง สองพวกต่าง ชีวิต บนจุดยืน