ยามรู้สึกสะเทือนใจมากมาก ความลำบากในใจที่ว้าวุ่น ดูโดดเดียวอ่าวว้างไร้การุณ หากเป็นคุณคุณจะทำเช่นไร ในยามนี้ผนเหมือนอยู่คนเดียว ช่างโดดเดี่ยวอ่าวว้างในทางใหญ่ แต่เมื่อผมเข้ามาในกลอนไทย ดูเหมือนมีคนเข้าใจในตัวเรา ทำให้เรารู้สึกเหมือนมีเพื่อน ที่ย้ำเตื่อนที่เข้าใจช่วยคลายเหงา กลอนหลายบทที่มาตรงกับใจเรา ทำให้เศร้าทั้งอบอุ่นในยามเดียว ทั้งโคลอนน้ำแข็งและก็จัน ทั้งยังแคร์และตัวฉันยามเปล่าเปรี่ยว ร้อยดารายามรู้สึกอยู่คนเดียว ขอทุกคนมาเที่ยวในกลอนไทย
10 มิถุนายน 2544 14:53 น. - comment id 3295
ขอโทษน่ะครับ บางอันมีเขียนผิดบ้าง
10 มิถุนายน 2544 15:22 น. - comment id 3296
มีชื่อเราด้วย ดีใจจัง เป็นกำลังใจให้หายเศร้านะจ๊ะ
11 มิถุนายน 2544 05:50 น. - comment id 3310
เราก็รู้สึกเช่นเดียวกับภพค่ะ (อยู่เป็นเพื่อนกันในThai Poem เน๊อะ) ^_^
11 มิถุนายน 2544 15:01 น. - comment id 3329
มาร่วมแสดงความรู้สึก ดื่มด่ำกับอารมณ์ที่ซึ้งสะเทือนด้วยคนครับ ...... เรามามอบมิตรภาพ และสร้างความอบอุ่นให้บังเกิดใน Thai Poem กันเถอะครับ
11 มิถุนายน 2544 15:40 น. - comment id 3331
อ่า....ซึ้ง..//เราก็รู้สึกเช่นเดียวกันนะว่าที่ ไทย โพเอ็ม เหมือนบ้านหลังที่สองที่อบอุ่นจริงๆเมื่อกลับมา(ขอบคุณที่นึกถึงเราด้วยนะ..ภพ....(^_^)
11 มิถุนายน 2544 17:34 น. - comment id 3349
มาช้าไป แต่ก็รู้สึกเหมือนทุกๆคนเลย ขอบใจนะภพ
22 มิถุนายน 2544 05:20 น. - comment id 3810
รู้สึกดีมากที่ได้มามีส่วนร่วมที่นี่ จะคิดถึงทุกคนและจะพยายามเข้ามาเสมอๆเมื่อมีโอกาส
27 มิถุนายน 2544 08:46 น. - comment id 4098
กลอนเพราะมากค่ะ ถึงแม้ว่าจะไม่มีชื่อของเรารวมอยู่ด้วย แต่เราจะคอยให้กำลังใจ "ภพ" ตลอดไป....น่ะค่ะ