อยากจะรักเธอให้มากกว่านี้ แต่ต้องขอโทษทีที่ทำไม่ได้ เพราะความรักที่ให้เธอนั้นไป คือทั้งหมดของหัวใจที่เรามี ถึงแม้วันเวลาจะเลยผ่าน ไปแสนนานแค่ไหนใจคิดถึง มันไม่เคยลืมได้สักนิดนึง ยังคิดถึงอยู่ในใจไม่เคยลืม จะให้ลืมเธอไปไม่ง่ายหรอก เพราะเคยหรอกตัวเองมาหลายครั้ง ว่าจะลืมเธอได้ในวันนึง แต่ก็ยังคิดถึงๆๆๆๆๆๆๆ คิดถึงเธอ