รักสุดท้ายมั้ง

Bufflife

   เขียนกลอนรัก หักอก สักเจ็ดบท
เขียนประชด ความรัก ที่เจ็บช้ำ
ความเจ็บปวด ที่มัน เจ็บซ้ำๆ
ความรักทำ ให้ใจ ตายทั้งเป็น
   ไหนล่ะหว่า ความรัก ที่งดงาม
รักคนทราม หัวใจ แทบหยุดเต้น
เมื่อได้รู้ ในสิ่ง ที่เค้าเป็น
ได้แลเห็น สันดาร ของผู้ชาย
   ทั้งกะล่อน ปลิ้นปล้อน มาลวงหลอก
อีกปอกลอก ความรักเป็นไหนๆ
คงได้แค่ พูดว่า อ้ายจัญไร
ช้าไปไง พลาดท่า ไอ้ชาติแมว
   ไม่น่าเชื่อคำพูด คนห้าเบี้ย*
ฉันนั้นเสีย ความรัก ให้ไปแล้ว
ต่อไปนี้จิตใจต้องแน่เเน่ว
ใจไปแล้ว เอาคืน ให้เจียนตาย
   เราเกิดมา พร้อมใจ แค่ดวงเดียว
กลายเป็นเสี้ยว เศษใจ ใกล้สลาย
ก็เทอนี้ ทำฉัน นั้นแทบตาย
ใจไม่ง่าย เท่าเทอนะคนเลว
   ขอบคุณนะ ที่ทิ้ง ฉันตรงนี้
ขอบคุณที่ เทอผลัก ฉันลงเหว
ขอบคุณใจ ของเทอ ที่แสนเลว
ฉันเหมือน เปลวของเทียน ใกล้มอดไป
   บอกได้เลย ใจฉัน ไม่หมดรัก
ใจมันรัก แม้เทอเลว สักแค่ไหน
ใจดวงนี้ อยากพูด เทออย่าไป*
รักฉันไง รักสุดท้าย ให้กับเธอ
Ps.กลอนแย่ได้อีก
- หยาบไปนิด				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน