ครั้งหนึ่งที่เคยรัก ถึงจบหักแล้วร้างหาย ถึงครั้งหนึ่งจะเจ็บจนเจียดตาย ไม่เสียดายเพราะรักยังติดตรึง จะกี่ปีกี่เดือนที่เตือนจิต ในห้วงคิดยังมีเธอไว้คิดถึง ถึงจากลาด้วยน้ำตายังคำนึง ความคิดถึงยังคงส่งเรื่อยไป เธอจะยังเป็นคนเดียว ในหัวใจทุกเสียวไม่ไปไหน ถึงยังรัก.........รักเธอมากเพียงใด แต่ขอเก็บ.....ใจไว้ให้จดจำ เสียดาย...เสียดาย ความรักที่...มักง่าย...จนน่าขำ ฝีมือของใครเล่าเฝ้ากระทำ หอบความช้ำกล้ำกลืนฝึนบอกลา
24 พฤษภาคม 2551 19:52 น. - comment id 853204
ครั้งหนึ่งที่เคยรักใคร ต่างก็ให้ความห่วงใยให้ห่วงหา แล้วครั้งหนึ่งก็มีการจากลา เพียงเพราะว่าเขามีใครใหม่อีกคน เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
24 พฤษภาคม 2551 20:50 น. - comment id 853240
กามเทพแผงศรส่งให้.....ดอกเดียว จึงรักผลัดหลงโดดเดี่ยว.....แด่น้อง อารมณ์ร้ายปล่าวเปลี่ยว......เหี่ยวแห้ง ดอกหนึ่งง่างจ้อง......ที่แท้บ่อยิง
25 พฤษภาคม 2551 19:52 น. - comment id 853525
โดนมากมายเลยค่ะ มาชื่นชมงานกลอนค้าบบ ^^