สื่อจากยิ้ม

กวีตัวจิ๋ว_

รอยยิ้ม แรกเธอส่งมาทำไมหนา
ยิ้ม ต่อมาเธอมาบอกว่าคิดถึง
ยิ้ม ที่สามเธอบอกว่าใจคำนึง
ยิ้ม ที่สี่ฉันต้องอึ้งคำพูดเธอ
รอย    ยิ้มที่สี่นั่นสั่นจิตนัก
ยิ้ม      ที่บอกว่ารักจนต้องเผลอ
เก็บ    ยิ้มนี้ไปคิดจนละเมอ
คำพูด  เธอสื่อยิ้มแสนพิมใจ
ทุกรอยยิ้มแสนดีของเธอนั้น
คงติดตรึงในใจฉันไม่ไปไหน
แต่ฉันนี้ยังไม่กล้าบอกออกไป
ว่าในใจคิดอย่างไรกับตัวเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 พฤษภาคม 2551 18:57 น. - comment id 853188

    ทุกรอยยิ้มที่เธอสื่อให้
    ทำให้ฉันมีกำลังใจอยู่เสมอ
    จึงขอบคุณนะคนดี...กับรอยยิ้มที่มีของเธอ
    และขอให้รู้ไว้ด้วยนะเอ่อ..ยิ้มของเธอคือที่สุดของใจ
    
    11.gif ยิ้มวันละนิด จิตแจ่มใจค่ะ11.gif
  • Bufflife

    24 พฤษภาคม 2551 20:18 น. - comment id 853224

    มายิ้มกันเถิดนะ
    ยิ้มนั้นจะ พาเศร้าหาย
    ยิ้มให้ใจสบาย
    ยิ้มง่าย ยิ้มให้กันเอย
    
    20.gif
  • พ*ภาพวาด

    25 พฤษภาคม 2551 14:52 น. - comment id 853433

    46.gif46.gif46.gif46.gif
    สวัสดีค่ะ
    ยิ้มเราสวยไหมอิอิ เพราะดีค่ะ   น่ารักดีค่ะ
    พลอย/เจี๊ยะ36.gif37.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน