ขอบคุณครับที่รับผมเป็นแฟน ได้ควงแขนเนื้ออุ่นคุณเสมอ อยากถนอมอ้อมกอดครั้งพบเจอ พี่ไม่เผลอรักใครให้เจ็บทรวง ขอขอบคุณจริงจริงสิ่งมอบให้ แสนภูมิใจได้คุณกรุ่นห่วงหวง จะมอบรักภักดีปีนับล่วง ประทับทรวงห้วงจิตคิดรักเธอ ขอบคุณจริงสิ่งฝันวันได้พบ จะสยบซบตักรักเสมอ แม้วันคืนล่วงเลยเคยหลงเพ้อ จนละเมอเหม่อรักด้วยภักดี ขอบคุณครับที่รักทุกวจี มอบชีวีมีให้ได้สุขศรี ตราบชั่วฟ้าดินกลบลบหน้าพี่ รักคนดีนี้ไปตลอดกาล
24 พฤษภาคม 2551 19:24 น. - comment id 853197
ขอบคุณค่ะคนดีสุดที่รัก ที่พร้อมพรักห่วงใยให้เกื้อหนุน คอยดูแลห่วงใยให้ค้ำเจือ แถมมอบทุนซื้อบ้านตั้งล้านหนึ่ง อิอิ กลอนน่ารักจังเลยค่ะ อ่านแล้วยิ้มได้เหมือนคนในภาพเลย อิอิ
25 พฤษภาคม 2551 19:36 น. - comment id 853521
ให้ความรู้สึกที่ดีดี
27 พฤษภาคม 2551 00:51 น. - comment id 854030
27 พฤษภาคม 2551 11:57 น. - comment id 854152
ขอขอบคุณคุณผู้หญิงที่ไร้เงา แวะมาเข้าเฝ้าเห็นเป็นกองหนุน สิ่งที่รักที่ชอบมอบการุณ สำหรับคุณขอมอบความจริงใจ ขอบคุณครับ