มองความรักเป็นเรื่องของไกลตัว มีอยู่ทั่วแต่ตัวเราคว้าไม่ได้ ยิ่งรักแท้หายากกว่าสิ่งใด แล้วเมื่อไหร่จะรู้รสความภิรมย์ หลงรักรสกวีในที่นี้ มีพาทีกลกลอนชวนสุขสม เลยอยากหามิตรแท้เป็นคู่ชม ไม่เสพสมราคะให้ผิดใจ แค่หวังอยากมีเพื่อนเพื่อนจริงจริง จะชายหญิงเกย์ทอมใช่เงื่อนไข ผมภันเตไม่ได้หวังใคร่สิ่งใด เพียงจุดหมายมิตรภาพสร้างสรรค์กัน ร่วมแต่งวาดระบายสีมิตรบทกลอน อนุสรณ์เราท่านมาสังสรร สื่อโต้ตอบเสริมสร้างสายสัมพันธ์ ให้มันมั่นมิตรภาพเท่านั้นเอง
24 พฤษภาคม 2551 18:12 น. - comment id 853176
มาอ่านแถลงการณ์ เข้าใจ รับรู้แล้วค่ะ.. อิอิอิ..
24 พฤษภาคม 2551 19:59 น. - comment id 853210
มาสมัครเป็นมิตรด้วยคิดทัก ต่อกลอนรักกลอนซึ้งกลอนตรึงจิต กลอนเหงาบ้างบางเวลาอุราคิด เพื่อให้เกิดมิ่งมิตรและไมตรี ชอบการต่อกลอนค่ะ ยินดีเป็นมิตรค่ะ
24 พฤษภาคม 2551 20:21 น. - comment id 853226
ขอบคุณครับที่เป็นเพื่อนผม
24 พฤษภาคม 2551 21:20 น. - comment id 853261
ลุงกุ้ง รับทราบแถลงการณ์รึยังคะ คิคิ เหมียวว
25 พฤษภาคม 2551 10:36 น. - comment id 853349
ยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ คุณภันเต
25 พฤษภาคม 2551 15:10 น. - comment id 853453