เธอก็คงจะรู้...คนเรามีหลายด้าน และฉันเองก็มีวันวาน...ที่เธอไม่มีวันเข้าใจ ความรู้สึกนั้น...ก่อกั้นเป็นกำแพงใหญ่ ไม่มีประตู-หน้าต่างใด และไม่เคยมีใครเข้ามา ในความมืดและเย็นเยียบนั้น มีหัวใจของฉัน กับคืนวันที่อ่อนล้า บอกตามตรง...ถ้าเธอหลุดเข้ามา คงไม่มีอะไรมากกว่า..ทำให้เธอหดหู่เหนื่อยล้า.... .....เพราะไม่เข้าใจ.....
3 มีนาคม 2545 21:52 น. - comment id 38418
เขียนซะหดหู่เชียว....แต่ความจริงคงไม่ใช่อย่างนั้นใช่มั้ยจ้ะ.....เพราะถ้ามีสิ่งดี ๆ เข้ามาก็ควรจะเปิดโอกาสให้กับตัวเองบ้างนะจ้ะ
4 มีนาคม 2545 01:26 น. - comment id 38458
อาจเป็นใครบางคน ที่เราเคยคิดว่า ไม่มีอยู่ในโลกนี้ ^-^ ถ้าไม่ลองให้เขาเข้ามา เราคงไม่รู้ ว่า มันจะดี ร้ายยังไง
5 มีนาคม 2545 12:33 น. - comment id 38736
ถ้าสิ่งที่เข้ามาคือไฟที่ให้แสงสว่างและความอบอุ่นละ
5 มีนาคม 2545 21:46 น. - comment id 38833
ตอบ mono ไม่รู้สินะ บางทีสิ่งที่ยากที่สุดก็คือการก้าวข้ามให้พ้นจากตรงที่เราอยู่ในครั้งแรกมั้ง เฮ้อ..... ตอบ Jeminine เห็นด้วย โดยเฉพาะ ร้ายนี่สิ ไม่รู้จะยังไง ตอบ ลมเหงา ผู้ใหญ่ว่าอย่าเล่นกับไฟ มันอันตราย
9 กันยายน 2545 19:45 น. - comment id 74877
แล้วจะตอบแมวซนว่าไรดี...ถ้าอยากจะเข้าไปวิ่งซนในใจยอดมานุดล่ะ อิอิ..
10 กันยายน 2545 18:06 น. - comment id 75092
วิ่งดีๆอย่าทำข้าวของเสียหายล่ะ อิ อิ