นกน้อย

กุ้งนาง

นกน้อยกางบีกออกร่อนบิน
หากินเช่นปักษาการเวก
สายลมแสงแดดพาเอนก
ผ่านพบปุยเมฆที่ล่องลอย
    อยากจะเป็นเฉกเช่นนกน้อย
อยากจะล่องลอยไปในทางฝัน
อยากจะบินไปเก็บเสี้ยวพระจันทร์
อยากให้ฝันเป็นดั่งที่ใจปอง
    นกน้อยจ๋าช่วยปลดปล่อยอารมณ์ร้าว
พรากหัวใจที่แกร่งกร้าวกลับคืนฉัน
มอบอิสระแก่หัวใจที่เคยแบ่งปัน
คืนสู่ฉันคนนี้ที่เขาเมิน.....				
comments powered by Disqus
  • วันวาน

    11 มีนาคม 2545 21:22 น. - comment id 39870

    อิสระกางปีก หลีกหนีเหตุ
    ดั่งขอบเขตปิดกั้นฉันไฉน
    อยากจะคิดมิจำพร่ำในใจ
    อดทนไว้อย่าจำคำหลอกลวง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน