เคยรู้สึกเหมือนกันไหม... บางทีเหมือนมีอะไรที่ขาดหาย " เวลา " บางครั้งไม่ได้ทำให้หลายสิ่งคลี่คลาย แต่มันทำให้รู้สึกวุ่นวายในหัวใจ เคยรู้สึกเหมือนกันหรือป่าว บางทีเวลาเหงา...ไม่รู้จะไปไหน เหงาๆ..เศร้าๆ เหมือนไม่มีใคร ได้แต่ทำอะไรๆพ้นๆไปในแต่ล่ะวัน เคยรู้สึกเหมือนกันบ้างมั้ย.. เวลาที่ใครคนหนึ่งอยู่แสนไกลแบบนั้น มองท้องฟ้า ไม่เห็นดาว เห็นแต่ดวงจันทร์ กับห้วงอารมณ์หวั่นๆ คิดถึงสิ่งๆนั้นที่ห่างกาย
23 พฤษภาคม 2551 11:36 น. - comment id 852698
บ่อยครั้งที่รู้สึก บ่อยครั้งที่นึกเหงา บ่อยครั้งลำพังเพียงเงา บ่อยครั้งเศร้าเดียวดาย
23 พฤษภาคม 2551 14:32 น. - comment id 852776
เป็นคนขี้เหงาเข้าใจบ้างซิ...มีใครบ้างเป็นห่วงเป็นใย(อุ๊บส์ เผลอร้องเพลงไปแระ...เลยรู้กันหมดรุ่นไหน...)
23 พฤษภาคม 2551 20:54 น. - comment id 852930
มีซิ หลายครั้ง ที่เหงา เหมือนอยู่กับเงาเพียงลำพัง ในแต่ละวันที่ผ่านไปแต่ละครั้ง เหมือนหมดกำลังจะก้าวไป ............... แวะมาอยู่ชมรม เหงา ๆ ค่ะ