...แอบเก็บความรู้สึก....ของตัวเอง ไว้บรรเลง...เพลงเหงา...ในวันเศร้า แอบเก็บความรู้สึก...ระหว่างเรา ไว้รำลึก...ความเศร้า..ยามจากกัน ...อยากวอนขอใจเธอ...สักเสี้ยวหนึ่ง อยากให้คิดถึงฉันบ้าง...ยามห่างหาย ...อยากวอนขอคำรัก..จากเสี้ยวใจ อยากให้เธอมีฉัน...ในแววตา ...อาจมากไป...ในความรู้สึกเธอ ขอแค่ฉันยังรอเธอ...จะได้ไหม ...อาจไม่ใช่คนสำคัญ...สำหรับใจ หากวันหนึ่งเธอไม่มีใคร...ฉันคนนี้จะอยู่ใกล้เป็นเพื่อนเธอ.....