บางครั้ง...ของความรู้สึก

กุ้งนาง

....แค่ความรู้สึก.....ที่ขาดหาย...
ไม่ใช่..ความรู้สึก.....ที่สูญเสีย...
....แค่ความรู้สึก.....ที่อ่อนเพลีย...
ไม่ใช่..ความรู้สึก.....ละเหี่ยใจ...
...แค่ความรู้สึก.....ที่จะยืดหยัด...
ไม่ใช่..ความรู้สึก.....อยากผูกมัดใคร...
...แค่ความรู้สึก.....จากเศษเสี้ยวหัวใจ...
ไม่ใช่..ความรู้สึก.....จากใจทั้งดวง...				
comments powered by Disqus
  • mono

    3 มีนาคม 2545 23:37 น. - comment id 38439

    ดีจ้ะ....ทุ่มกับอะไรทั้งร้อยบางทีมันก็เจ็บแรงเนาะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน