มาซิมา มาให้ อุ่นไอฉัน

วรางค์


ความรักเอ๋ยอยู่ไหนใจตามหา
มาซิมามาให้อุ่นไอฉัน
สาวซื่อซื่อบริสุทธิ์ดุจแจ่มจันทร์
นั่งรำพันสร้างฝันในบ้านกลอน
ทุกถ้อยคำออกจากใจไม่เสแสร้ง
ไม่เปลี่ยนแปลงแหนงหน่ายให้ใครสอน
พูดอย่างไรคือใช่ใช่แน่นอน
ขอเชิญหนุ่มหนุ่มอ้อนอย่าค้อนเลย				

comments powered by Disqus
  • วรวรรณ

    22 พฤษภาคม 2551 02:02 น. - comment id 852335

    น่ารักจังเลย สาวซื่อบริสุทธิ์คนนี้
    
    16.gif
  • ฝากฝัน

    22 พฤษภาคม 2551 04:20 น. - comment id 852344

    36.gif36.gif19.gif19.gif36.gif36.gif19.gif16.gif
  • แก้วกานท์

    22 พฤษภาคม 2551 11:42 น. - comment id 852411

    แอบมาดูคะ
    
    5.gif4.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน