ฉันคงขาดใจลง ณ ตรงนี้ เอื้อมหมายปองดอกฟ้าค่าเกินฝัน เหตุหมายมั่นคนที่มีเจ้าของ จึงทุกข์ทนหม่นช้ำระกำครอง น้ำตาต้องรินหลั่งลงพรั่งพรู ที่วาดหวังพังภิณฑ์สูญสิ้นแล้ว เหลือเพียงแกวแก่นใจให้อดสู อีกเศษเนื้อหัวใจเน่าเอาไว้ดู พร้อมกับการรับรู้ใจได้เจ็บชา หากล่วงรู้สักนิดไม่คิดใฝ่ ว่ามีใครคอยหวงคอยห่วงหา ไม่ปล่อยใจใฝ่คิดผิดจรรยา ไม่นำพาหัวใจให้โบยบิน แต่นี่มอบหัวใจเธอไปหมด จึงกำสรดโศไกย์ใจถวิล ไม่อาจรับล่วงรู้อยู่ยลยิน ฉันคงสิ้นใจลงณ ตรงนี้
20 พฤษภาคม 2551 13:24 น. - comment id 851653
แม่สู้ๆ
20 พฤษภาคม 2551 13:50 น. - comment id 851671
สงสารเอยสงสารเสียยิ่งนัก หัวใจรักเช่นนี้มีด้วยหรือ มิเคยพบเคยต้องด้วยสองมือ ที่ฉันถือคือรักร้าวเฝ้าประคอง
20 พฤษภาคม 2551 14:13 น. - comment id 851684
เตรียมอุปกรณ์ เข็มด้าย มาช่วยเย็บให้ค่ะ
20 พฤษภาคม 2551 21:48 น. - comment id 851846
แด่ พี่ดวง เนื้อหัวใจเน่าเลยหรือพี่ ต้องรีบเยียวยาทันทีนะคะ เดี๋ยวรักษาหายยาก ...รักหมดใจ.... หรือว่า ...หมดใจรัก....เอ่ย
21 พฤษภาคม 2551 10:05 น. - comment id 852002
เน่าแล้วจะเยียวยายังไง ทำ ..หัวใจแดดเดียว...พอไหวไม๊..... กินกับข้าวเหนียว..หนุบหนับ หนุบหนับ..
21 พฤษภาคม 2551 15:10 น. - comment id 852073
....อย่าเพิ่งเป็นไร.. ..มาอยู่เป็นเพื่อนกันก่อน ..สู้ๆๆ
21 พฤษภาคม 2551 17:31 น. - comment id 852123
อย่าเพิ่งสิ้นใจลง ณ ตรงนี้ เพราะยังมีใครเขาเฝ้าถวิล แม้นไม่ใช่บางใครที่ใจจินต์ เฝ้ายลยินรักมั่นทุกวันมา แต่เขาอาจจริงใจให้ใฝ่ฝัน ทุกคืนวันห่วงใยให้ห่วงหา แถมรักเราจริงจังหวังวิวาห์ รักเกินร้อยอัตราให้เราครอง เคยได้ยินเพลงบอกว่า ไม่เสียใจเลยที่เคยอกหัก ฉะนั้น สู้ ๆ ค่ะ
21 พฤษภาคม 2551 19:15 น. - comment id 852170
... ท่าทาง อาการ จะหนักนะคะ คงจะเยียวยาไม่ไหว อิอิ ล้อเล่นะคะ แวะมาทักทายค่ะ
21 พฤษภาคม 2551 20:46 น. - comment id 852213
หัวใจคนมากล้น อารมณ์ เศร้าสุขทุกข์เจือปน มากเศร้า กว่าจะผ่านให้สม ต้องเจ็บ เท่าใด อย่าอ่อนแม้เหงา คนรัก ยังมี แต่งผิดฉันทลักษณ์ อย่าว่ากันเน้อ แค่อยากเป็นกำลังใจ
23 พฤษภาคม 2551 13:03 น. - comment id 852737
อยู่แล้วลูกจุ๋นจุ่นไม่ต้องห่วงแม่เลย
23 พฤษภาคม 2551 13:04 น. - comment id 852738
โอ้ยเจ็บจังคุณโคลอนเย็บเบาๆอย่ากระตุกแรงน่ะ ขอบคุณมากนะคะที่เป็นแรงใจให้
23 พฤษภาคม 2551 13:06 น. - comment id 852739
ขอบคุณ คุณฝากฝันมากนะคะที่เป็นแรงใจให้ ขอบคุรค่ะ
23 พฤษภาคม 2551 13:07 น. - comment id 852741
หวัดดีจ้าน้องนิจคนดีและสวย ยังค่ะ ยังไม่หมดทั้งไฟและใจ ขอบคุรนะคะที่เป็นแรงใจให้ค่ะ
23 พฤษภาคม 2551 13:09 น. - comment id 852743
โหคุรกุ้งหนามแดงจะเอาหัวใจที่เน่าๆไปแก้มเหล้าซะแล้ว ขอบคุณที่เป้นแรงใจให้ค่ะ
23 พฤษภาคม 2551 13:11 น. - comment id 852744
ยัง ยังฉันยังไม่ตายหรอกค่ะตราบที่คนบ้านกลอนยังความอบอุ่นอยู่เช่นน้นะคะ ขอขอบคุณ คุณไหมไทยมากค่ะที่เป็นแรงใจให้
23 พฤษภาคม 2551 13:19 น. - comment id 852745
ดั่งนำทิพย์ชโลมลงตรงใจแหว่ง ที่อ่อนล้าโรยแรงเข้มแข็งหนอ หยาดนำใจไมตรีที่คอยรอ มาพบพ้อเจียนจมสิ้นลมปราณ ขอขอบคุณน้องผู้หญิงแสนสวยมากนะคะที่ยื่นมือให้จับก่อนสิ้นแรงใจ ขอบคุณมากค่ะ
23 พฤษภาคม 2551 13:21 น. - comment id 852746
หมั่นมาเยี่ยมเยียนคนป่วยที่ยากจะเยียวยาคนนี้หน่อยนะคะจะได้หายไวๆ ขอบคุณมากค่ะ
23 พฤษภาคม 2551 13:22 น. - comment id 852747
ขอขอบคุร คุณแขม่วแมนมากนะคะ ที่เป็นกำลังใจให้ค่ะ