เธอ กับ เขา รักกันใช่ไหม ? บอกทีสิ จะได้ทำใจ แล้วลาผ่าน โปรดอย่าส่ง ความเมตตา หรือสงสาร แล้วสร้างความ ทรมาน ด้วยการ บอกห่วงใย ฉันยังไม่ตาย นี่หัวใจ ก็เต้นอยู่ และรับรู้ ว่าตัวเอง ยังทานไหว ยังยิ้มเยาะ กับน้าตา ที่เสียไป ด้วยถูกทำร้าย จากน้ำใจ ใครบางคน
20 พฤษภาคม 2551 09:46 น. - comment id 851618
เข้าใจถูกต้องแล้ว..ขอโทษที่ไม่ได้บอกเธอแต่ เนิ่นๆปล่อยให้เข้าใจผิดอยุ่นานสองนาน อิอิ..หวัดดีครับ..เข้ามาแย่เล่นให้กำลังใจนะครับ
20 พฤษภาคม 2551 11:49 น. - comment id 851639
เปลี่ยนชื่อจากงุงิ มาเป็นงอแงแล้วเหรอยะหล่อน
20 พฤษภาคม 2551 15:57 น. - comment id 851735
"เมาให้ตับแข็งตายไปเลย ดีกว่าปล่อยให้ทุกข์อย่างนี้ มันหมดความหวัง อยู่ไปแล้วเธอไม่มี เมาให้ตายเป็นผี ดีกว่าต้องทนปวดใจ" อย่าคิดมากข้อความข้างบนเป็นเพลงที่ผมฟังบ่อยๆ มันได้กลิ่นความผิดหวังดีแท้ อ่านที่คุณเขียนแล้วนึกถึงความรู้สึกที่ผิดหวัง เพลงนี้ก็ลอยมาเชียวครับ
20 พฤษภาคม 2551 16:34 น. - comment id 851752
คุณฝากฝัน แหมมม ... อุ๊กะว่าอยู่ ว่าเราไปรักกันตอนไหน ... อิอิ ขอบคุณนะคะที่แวะมาค่ะ เจ๊เพียง... แง แง แง ฝากเจ๊ ไปบอกมูลนิธิปวีณา ให้ด้วยนะ ว่าเค้าถูกข่มเหง ทางความรู้สึก .. อิอิ พี่แทน เพลงพียิ่งฟัง ยิ่งเศร้าใจค่ะ แต่ดีนะคะ .. ฟังบ่อยๆ หัวใจจะได้ด้านชา
20 พฤษภาคม 2551 17:53 น. - comment id 851776
สวัสดีค่ะ คุณอุ๊... จบเจ็บตอนนี้ยังดีกว่า ยื้อไว้เพื่อให้ทรมาน ว่าง้าน...เนาะ คุณสบายดีนะค่ะ รักษาสุขภาพด้วย
21 พฤษภาคม 2551 10:13 น. - comment id 852005
คนรักพี่เสียดายน้องยังงี้... จะเก็บไว้ทำไมให้เปลืองพื้นที่หัวใจ...
21 พฤษภาคม 2551 16:48 น. - comment id 852110
อืม....ต่อไปเราคงต้องบอกหัวใจว่า เค้าแค่ห่วงใยเฉยๆ ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้นให้บ่อยขึ้นมั๊งเนาะ จะได้ไม่เจ็บ
21 พฤษภาคม 2551 18:48 น. - comment id 852158
คุณ แมงกุ๊ดจี่ แงแง .. แต่อุ๊อยากทรมานอ่ะค่ะ อิอิ สบายกายดีค่ะ แต่เจ็บที่ใจนิหน่อย ... ขอบคุณนะคะ ที่แวะมาทักทายค่ะ คุณกุ้งหนามแดง หุหุ ... ม่ายรุจิ ว่ารักใคร กันแน่ แต่ที่แน่ๆ .. อุ๊ โดนทำร้าย อ่ะค่ะ ขอบคุณนะคะ ที่แวะมาทักทายค่ะ คุณโคลอน ช่ายๆ ถูกต้องนะคร๊าบ ห่วงใย แต่ม่ายด้ายห่วงหา โหน่าเศร้าใจจิงๆค่ะ ... เอาเป็นว่าอุ๊จะบอกกับหัวใจใน โอกาสหน้านะคะ