ตื้นมาวันนี้คิดถึงที่ฝัน (เพลง/เลียนเพลง) วันนี้ทั้งวันยิ้มเห็นหน้าเธอ เจอะเจอกี่ครั้งใจยังเสนอ แอบกดเบอร์เธอธุระเรื่องงาน แต่ความจริงแล้วหัวใจเรียกร้อง แอบตีตราจองของรักของฉัน ไม่รู้ว่าเป็นเหมือนกัน จะคิดเหมือนฉันหรือเปล่าเหล่าเธอ แต่กลัวหัวใจไม่หยุดความรัก กลัวต้องอกหักฉันรักไปเก้อ กลัวมีเจ้าของคนจองเลิศเลอ กลัวใจต้องเจอกับความเจ็บช้ำ แอบกดโทรหาเพราะว่าคิดถึง ขอคุยนิดหนึ่งหัวใจฝากคำ รู้ไหมใครกันที่ทำ โทรหาย้ำย้ำเพราะว่าคิดถึง
14 พฤษภาคม 2551 11:35 น. - comment id 849717
เหมือนผมเยย ฟอร์มไปเรื่อย จะคุยธุระจริงๆก็คิดถึงอ่ะเนอะพี่เนอะ ^ ^
15 พฤษภาคม 2551 04:10 น. - comment id 849987
แหมทำไมเหมือนกันจังเลยนะคุณ ในอดีตอันยาวนานโน้น
24 พฤษภาคม 2551 19:54 น. - comment id 853206
คิดถึงๆๆๆๆ คิดถึงปลาทองจัง อ่าแนๆ วันนี้ คิดถึงกันมั้งรึยังเอ๋ย อิอิ คิดถึงๆๆๆๆ