หยุดหัวใจเรียงถ้อยร้อยคำรัก ซึ้งสลักซ่อนไว้ในแผ่นหิน เก็บนิยามที่นิยมถมแผ่นดิน พร้อมโรยรินดอกไม้ในปลายทาง ร้อยซ่อนกลิ่นรินไว้ในความเหงา หัวใจเราอย่าให้ได้หมองหมาง ลั่นทมเอ๋ยเจ้าเคยเอ่ยอำพราง ยามอ้างว้างร้างรักจักดายเดียว แม้นคำคมขมขื่นอีกหมื่นแสน มิอาจแม้นเหมือนคำที่เก็บเกี่ยว มิตรภาพปวดร้าวกว่าคมเคียว ยิ่งกว่าเขี้ยวสัตว์ร้ายที่หมายฟัน หยุดหัวใจเรียงถ้อยร้อยคำรัก เขียนสลักซ่อนไว้ในความฝัน แม้นนิยามเคยนิยมชื่นชมกัน เก็บรอยฝันโรยรินจนสิ้นใจ
13 พฤษภาคม 2551 20:43 น. - comment id 849463
หยุดหัวใจเรียงถ้อยร้อยคำรัก เขียนสลักซ่อนไว้ในความฝัน แม้นนิยามเคยนิยมชื่นชมกัน เก็บรอยฝันโรยรินจนสิ้นใจ บทนี้เพราะมากๆ ชอบมากค่ะ เป็นไงบ้างจ๊ะ สบายดีป่าว ยังสวยเหมือนเดิมนะจ๊ะ ไม่ได้เข้ามาอ่านกลอนเสียนานเลย
13 พฤษภาคม 2551 20:44 น. - comment id 849464
เก็บหัวใจไว้ในแผ่นหินแล้วเมื่อไหร่..จะมีคนโชคดี มาเจอซักกะทีล่ะ..เล่นเก็บซะมิดเลย... ใจร้าย(ที่สูดดดดดด...)...จริงๆด้วยแฮะ....
13 พฤษภาคม 2551 22:31 น. - comment id 849523
จะเก็บรักซ่อนลึกผนึกแน่น ไว้ในแผ่นผาหินไม่แลเหลียว ยอมร่อนเร่เหว่ว้าอยู่แดเดียว คงต้องเปลี่ยวใจกายหลายขวบปี แสนสงสารเนื้อหนังยังสดสวย อยากจะช่วยบำรุงรักเป็นศักดิ์ศรี จากที่ซ่อนมาเปรอปรนล้นไมตรี เห็นรอยยิ้มอีกสักทีนะแม่คุณ... ก็รู้อยู่ว่า ต่างคนต่างเหงา
13 พฤษภาคม 2551 23:15 น. - comment id 849545
นิยามรัก..มาจากเชียงใหม่เลยรึอิอิ เปงหวัดป่าวคะ เพราะมากคะกับอีกนิยามของความรัก
14 พฤษภาคม 2551 08:31 น. - comment id 849635
โหดร้าย.จังเลยครับ.
14 พฤษภาคม 2551 09:29 น. - comment id 849664
พี่แม่มดถม น้องกานต์จะขุดเองค่ะ อิอิ พี่แม่มดเก็บ เดี๋ยวน้องกานต์รื้อเองค่ะ คิดถึงเสมอค่ะ
14 พฤษภาคม 2551 10:35 น. - comment id 849688
ในนิยามงามหยด รินรดราดรมย์รื่น ยิ่งยงหยัดยั่งยืน ทุกวันคืน..คอยเคียง
14 พฤษภาคม 2551 14:17 น. - comment id 849787
น้ำหยดลงหินทุกวัน หินยังกร่อนนะค่ะพี่แม่มด..
14 พฤษภาคม 2551 16:59 น. - comment id 849834
เก็บหัวใจใส่แผ่นหินหรือภูผา ไม่เปิดอ้าปิดตายใช่ไหมหญิง พี่มาบอกเทกระฉอกออกสวิง มันจะวิ่งขวาหรือซ้ายให้รู้กัน
15 พฤษภาคม 2551 13:29 น. - comment id 850170
ซ่อนหัวใจไว้ในหิน พอเวลาผ่านไปจะกลายเป็นเพชรที่มีค่าน่าเป็นเจ้าของค่ะ แต่ต้องรอว่าใครกันหนอจะตาถึงมาเจียระไนเนาะ