ขอให้เราเป็นเหมือนเดิม ขอกลับมาเติมสิ่งที่ขาดหาย ก็ใครกันที่เคยปฏิเสธสิ่งเหล่านี้ไป เธอบอกว่าแน่ใจที่ฉันยังรอ อย่าพึ่งแน่ใจเลยคนดี ว่าสิ่งสิ่งนี้ที่เธอร้องขอ คนคนนี้จะมีให้อย่างเพียงพอ ก็ที่เธอขอนั่นมากเกินไป เธอกลับมาเพื่อทบทวนบางอย่าง และบอกว่าฉันยังมีที่ว่างที่จะมอบให้ อยากบอกว่าฉันเองก็ยังไม่แน่ใจ ว่าจะพอมีให้คนที่ทำร้ายใจตัวเอง ..............เธออาจจะพูดถูกทีเดียวว่าฉันยังไม่ลืมเธอ.............. ..............แต่เธอดูผิดที่คิดว่า..ฉันจะกลับคืน.......................... ...............ฉันอาจเศร้า ที่ต้องเห็นเธอหันหลังกลับไปอีกครั้ง... ...............แต่ฉันจะไม่เสียนํ้าตาหรอก.......คนดีของฉัน........
2 มีนาคม 2545 19:33 น. - comment id 38235
มีแต่ถ้อยคำที่อยากจะบอก หากก็พูดไม่ออกเลยสักครั้ง ทุกครั้งที่เขามองมาด้วยแววตาอ้อนวอนอย่างนั้น คำตัดพ้อเป็นล้านคำก็ได้แต่เก็บงำในใจ
2 มีนาคม 2545 19:41 น. - comment id 38237
คิดไม่ออก...บอกไม่ถูก
3 มีนาคม 2545 11:51 น. - comment id 38358
ก็ดีแล้วล่ะ ไม่มีลมพัดหวน
4 มีนาคม 2545 14:05 น. - comment id 38520
... ถามใจให้แน่ก่อน จะตัดรอนเธอออกไป ยังรักอยู่หรือไม่ ลองคิดใหม่ให้ดีดี.....
4 มีนาคม 2545 15:06 น. - comment id 38527
ตัดขายหรอ
4 มีนาคม 2545 18:02 น. - comment id 38563
อ่อนไหว..แต่ไม่อ่อนแอ..เข้มแข็งดีจ้ะ