หันหลังให้ความ ลังเล

เด็กอยากศิลป์

ลังเล เลหลัง รำไร
ร่ำไห้ กับความ ขื่นขม
เวลา ผ่านมา นานนม
นั่งเฝ้าดู ผู้คน ได้ดี
อาจเพราะ มากเรื่อง เรื่องมาก
จึงอยาก ดูให้ ถ้วนถี่
อยากรู้ ต้นวาย ปลายดี
ท้ายร้าย มากมี ถมไป
สุดท้าย ปลายทาง ที่ฝัน 
ไขว่คว้า หามัน ให้ไหว
อย่านั่ง รอทาง ให้ไว
จับได้ โอกาส คว้ามัน
                               * เตือนสมองและสองมือ*				
comments powered by Disqus
  • ....

    14 พฤษภาคม 2551 18:24 น. - comment id 849862

    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน