ขอสัญญา...ว่าจะรัก...เธอผู้เดียว ขอสัญญา...จะไม่เที่ยว...เกี่ยวก้อยใคร ขอสัญญา...ฉันจะรัก...เธอต่อไป ขอสัญญา...ว่าหมดใจ...จะมีเธอ เธอคนเดียว...ที่ฉัน...จะฝากใจ เธอคนเดียว...ที่ห่วงใย...ฉันเสมอ เธอคนเดียว...ที่หัวใจ...อยากจะเจอ เธอคนเดียว...ที่ฝันเพ้อ...เจอทุกวัน ที่จะรัก...ที่จะเลือก...ก็คือเธอ ที่จะรัก...ที่อยากเจอ...เธอเท่านั้น ที่จะรัก...ที่จะฝาก...หัวใจกัน ที่จะรัก...รักฉัน...นั้นคือเธอ
13 พฤษภาคม 2551 12:12 น. - comment id 849349
อิอิ แอบแวบบบบบมาค่ะ อ่อ ขอขอบคุณกำลังใจนะค่ะ พลอยเป็นก้อนเลือดทับเส้นประสาท เดินไม่ได้ ปวดหัวเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ไม่มีเวลาและไปหล่ะ บาย
13 พฤษภาคม 2551 17:39 น. - comment id 849407
เพราะดีครับ น้องพลอย ได้ยินแล้วสงารจังเลย ขอให้หายเร็ว ๆ นะครับ คุณหมอเขามีวิธีรักษาอะไรมั้ยครับ เป็นห่วงครับ
13 พฤษภาคม 2551 20:05 น. - comment id 849429
สวัสดีจ้ะน้องพลอย..ไม่สบายขอให้หายเร็วๆนะคะ...
13 พฤษภาคม 2551 20:08 น. - comment id 849433
หายป่วยไวๆเน้อครับ กลอนน่ารักครับ
13 พฤษภาคม 2551 20:37 น. - comment id 849459
ตกลงจะแต่งกลอนต่อไปเหรอ เขาไม่ให้เราคิดมากไม่ใช่เหรอ โรคที่เป็นหายแล้วหรือไง ทำไมเราดื้อจังนะเรานิ เขาเป็นห่วงตัวกันทั่ว แล้วนี่ เล่นที่ละ2เวบเลย อาการคงจะดีหรอกนะ ไม่รักตัวเองหรือไง ถ้าไม่รัก ก็คิดถึงคนที่เขารักตัวบ้างซิ เวลาไม่ดื้อก็น่ารักดีนะ แต่นี่ อะไรกัน ขอหล่ะ ขอร้องหยุดเถอะ
13 พฤษภาคม 2551 23:22 น. - comment id 849555
น้องพี่เพิ่มเปงสามบทแระ ดีมากคะแต่งไปเรื่อยๆๆนะคะ
14 พฤษภาคม 2551 06:46 น. - comment id 849609
น้องพลอยมีความพยายามมากค่ะ ก็ดีแล้วค่ะ 3 บท แต่อย่าเครียดมากนะคะ เป็นห่วง พักมั่งนะคะ จะได้ไม่ปวดหัว
14 พฤษภาคม 2551 06:48 น. - comment id 849610
นานๆค่อยแต่งซักเรื่องนะคะ อาทิตย์ ละบทก็ยังดี อย่าถี่นัก สงสารสุขภาพของ ตัวเองมั่งนะคะ
16 พฤษภาคม 2551 20:53 น. - comment id 850586
อิอิ สวัสดีค่ะ พี่ พ*ภาพวาด แต่ก้ออ่ะนะ คะ ศิลปะทำให้คนเรามีความสุข ได้ฟังสิ่งที่ไพเราะได้ดูสิ่งที่สวยงาม ได้อ่านกลอน ได้ชมกลอน ได้ดูภาพสวยๆ ก็ทำให้เราเข้าใจชีวิตของมนุษย์เพิ่มมากขึ้น อิอิ ถ้าทำแล้วมีความสุขแพรว่าก็ทำไปเถอะค่ะ อ้อแต่ก็ต้องอยุ่บนขอบเขตของสุขภาพด้วย อิอิ ^^ สู้ๆค่ะ