จะไม่วิ่งหารัก จะไม่ปักใจสุดซึ้ง จะไม่ให้หน้าบึ้ง จะเป็นหนึ่งในใจเรา จะไม่วิ่งหนีหน้า จะหาญกล้าต่อความเหงา จะฟูมฟักหนักหรือเบา เมื่อรักเข้ามาจู่โจม หากแม้จะไร้รัก จะเป็นหลักไม่หักโหม กลัวสะดุดทรุดโทรม ยามทุกข์โรมรันราวี รักแท้มีแต่ทุกข์ ยามหมดสุขก็หน่ายหนี รักเต็มร้อย ถ้อยวาที แห่งใดมีในโลกา บ้านวรรณกรรมคนตัวเล็ก ๑๑ พฤษภาคม ๒๕๕๑
11 พฤษภาคม 2551 14:06 น. - comment id 848629
ไม่ทิ้งโอกาสที่ผ่านมา ไม่คอยวาสนามาบังเกิด ไม่ทำตัวเป็นหุ่นให้เชิด ขอเป็นเลิศด้วตนเอง แจมแบบมั่ว..
11 พฤษภาคม 2551 14:21 น. - comment id 848633
11 พฤษภาคม 2551 15:47 น. - comment id 848645
สวัสดีค่ะ กว่าจะเข้ามาเมนท์ได้ วิ่งไปวิ่งมาซะเหนื่อย เฮ้อ......รักลงตัวหายากนะ ความเหงาไม่ปรานีใครหรอก
11 พฤษภาคม 2551 22:23 น. - comment id 848794
จะไม่วิ่งหนีหน้า จะหาญกล้าวิ่งมาใกล้ เพื่อให้เธอรู้ใน ว่าดวงใจฉันรักเธอ วิ่งตามเกือบไม่ทันนะค่ะ อิอิ
12 พฤษภาคม 2551 08:21 น. - comment id 848867
ปากกะว่า บ่ๆ อยู่ดอกจ้า แต่ว่าถึงเวลา แล่นนำคงามรักต้อยๆเลยล่ะค่ะ ซำบายดีเนาะจ้า
12 พฤษภาคม 2551 12:56 น. - comment id 848941
ถ้าใจหยุดได้เหมือนที่ปากบอกก็คงจะดีมาก ๆ เลยค่ะ....
12 พฤษภาคม 2551 23:54 น. - comment id 849210
ผมขอมีรักเกินร้อยได้มั้ยครับ แวะมาชื่นชมผลงานครับ