เคยถามใจให้เสาะหาค่าความหมาย ที่หลากหลายนิยามบทข้อกฎหลัก เพื่อสรุปรวมไว้ให้ความรัก ที่ตระหนักในนิยามของความจริง ใช่นิยามย้อนยอกหลอกให้หลง ยากเจาะจงกำหนดกฎทุกสิ่ง ปล่อยตามกรรมนำไปไม่ท้วงติง จำยอมนิ่งนั่งจมหล่มน้ำตา จนเดี๋ยวนี้เนื้อนิยามของความรัก ยังสลักลงมิได้ใช่มุสา มากทฤษฎีข้อกำหนดบทปรัชญา เปิดตำราเรียนอย่างไรไม่จัดเจน.
11 พฤษภาคม 2551 16:35 น. - comment id 848692
นิยามของความรักยากยี่งนักที่จะพรรณนาค่ะ สวัสดีค่ะน้องนางฟ้า
11 พฤษภาคม 2551 20:24 น. - comment id 848761
รักเหมือนโคถึกที่คึกพิโรธ...
11 พฤษภาคม 2551 22:06 น. - comment id 848781
นิยามรักของใครเป็นไฉน ไม่อาจตอบดั่งใจที่คิดฝัน แต่สำหรับเราแล้วทุกคืนวัน นิยามรักยืนยันแค่เข้าใจ คิดว่าความรักคือความเข้าใจค่ะ
11 พฤษภาคม 2551 22:33 น. - comment id 848800
รักแรกเริ่ม ที่ดวงตา รักสองนี่หนา เกิดจากชิดใกล้ รักสามนี่หรือ คือการใส่ใจ รักสี่ก็ใช่ คือไม่ลุ่มหลง รักห้าถ้าอยู่ ชีวิตคู่มั่นคง สมดังประสงค์ รักกันยืนยาว เหอๆ มันพอจะสรุปได้มั้ยอ่ะ
11 พฤษภาคม 2551 22:46 น. - comment id 848813
รักเอยความรักคืออะไร ใครนะใครช่วยกำหนดได้ช่วยที ความรักมีต้นกำเนิด เกิดจากไหนมีใครชักพา เหตุใดหนารู้จักรักคำแรก (มั่วเนื้อเพลงค่ะ) เพลงเก่ามากๆ แสดงว่าคำถามนี้มีมานนานแล้ว จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีใครสรุปได้เลยค่ะ เหมียวว