คู่กันแล้ว

นรศิริ


                     คู่กันแล้ว
ปากกาคู่กระดาษ      ตฤณชาติคู่ผืนดิน
ร่ำรวยคู่ทรัพย์สิน     กัดเกลือกินคู่ความจน
ความเลวคู่จอมโจร     ดีฉายโชนทุกชั้นชน
ดอกไม้คู่ใจคน      คือความดีที่ใจจินต์
ภมรคู่มาลี      ฝั่งนทีคู่โขดหิน
ผืนฟ้าคู่แผ่นดิน     อีกจันทราคู่ตาวัน
สายหมอกคู่คืนหนาว    เดือนคู่ดาวที่ผกผัน
กลางคืนคู่เคียงจันทร์     ตัวโฉมนั้นจะคู่ใคร
                                     				
comments powered by Disqus
  • ไหมแก้วสีฟ้าคราม

    10 พฤษภาคม 2551 22:20 น. - comment id 848423

    แด่  พี่ดวง
            คู่กับบ้านกลอนค่ะ29.gif36.gif36.gif36.gif
  • ฝากฝัน

    10 พฤษภาคม 2551 22:41 น. - comment id 848429

    36.gif36.gif36.gif..
    
    อิอิ...ใครดีหละครับ...ฝากฝันไม่รับนะ...
    มีคู่แล้ว..ครับ
  • รัมณีย์

    11 พฤษภาคม 2551 00:08 น. - comment id 848475

    ใครคู่กับใคร ก็เป็นกำลังใจให้ครับ
    
    4.gif4.gif4.gif
  • นรศิริ

    11 พฤษภาคม 2551 12:26 น. - comment id 848587

    หวัดดีค่ะน้องนิจเป็นข้อเสนอที่เยี่ยมมาก  
    หากคนที่บ้านกลอนไม่รังเกียจก็จะขออยู่ไปนานๆแหลค่ะ
    
    61.gif61.gif61.gif61.gif61.gif61.gif61.gif
  • นรศิริ

    11 พฤษภาคม 2551 12:28 น. - comment id 848589

    แหมคุณฝากฝันก็รีบปฏิเสฐเชียว  กลัวอุบัติเหตุเล็กน้อยจากคนที่บ้านใช่หรือเปล่าคะ
    ขอบคุณมากนะคะที่เป็นแรงใจให้ค่ะ
  • นรศิริ

    11 พฤษภาคม 2551 12:30 น. - comment id 848591

    ขอขอบคุณ  คุณรัมณีย์มากนะคะที่เข้าชมค่ะ
    ทุกคนอยู่ได้ด้วยกำลังใจจริงไหมคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 พฤษภาคม 2551 16:12 น. - comment id 848671

    คู่เราคงจะได้
    รับบ้างไหมหละพี่ท่าน
    คู่แล้วไม่แคล้วกัน
    ในสัมพันธ์พี่น้องมี
    
    11.gifเป็นคู่พี่น้องกับผู้หญิงไร้เงาก็ได้ค่ะ อิอิ11.gif
  • นรศิริ

    12 พฤษภาคม 2551 04:28 น. - comment id 848851

    ขอบคุณ คุณผู้หญิงไร้เงามากค่ะที่รับเป็นคู่พี่น้อง  บ้านกลอนไม่ปล่อยให้พี่หง่าว
  • กล้วยน้ำว้า

    13 พฤษภาคม 2551 23:04 น. - comment id 849536

    หวัดดัค่ะ  
    รับน้องสาวเพิ่มอีกคนป่าวค่ะพี่ผู้หญิงไร้เงา กะพี่นรศิริ64.gif64.gif64.gif
  • นรศิริ

    15 พฤษภาคม 2551 11:02 น. - comment id 850073

    ด้วยความเต็มใจเป็นที่สุดเลยค่ะ   ขอขอบคุณน้องสวยคนสวยมากนะคะที่เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน