More GRAPHICS... If I could have just one wish, I would wish to wake up everyday..... to the sound of your breath .....on my neck, the warmth of your lips .....on my cheek, the touch of your fingers .....on my skin, and the feel of your heart .....beating with mine... Knowing that I could never find that feeling with anyone other .....than you. - Courtney Kuchta ปรารถนาสิ่งหนึ่ง....ในชีวิต ขอเพียงสิทธิ์เคียงใกล้ไม่ใช่ฝัน เมื่อหลับตาได้สนิทใกล้ชิดกัน พอตื่นพลัน...ในอ้อมแขน...แสนอบอุ่น ได้ยินเสียง...ลมหายใจ....ใต้ผ้าห่ม ชื่นภิรมย์...มาลี....ที่หอมกรุ่น กระซิบบอก...รักมั่น...วันเพิ่มพูน รัก...จากคุณ...แสนหวาน...ผ่านยามเช้า....
10 พฤษภาคม 2551 16:12 น. - comment id 848254
รับความหวานแต่เช้า อารมณ์คงดีตลอดทั้งวันนะคะพี่ริน
10 พฤษภาคม 2551 15:24 น. - comment id 848255
ขอบคุณค่ะคุณราชิกา ไม่ค่อยถนัดงานแปล แต่ก้อสนุกดีค่ะ
10 พฤษภาคม 2551 15:25 น. - comment id 848260
ขอให้สิ่งดีๆ เหล่านี้เป็นของคุณด้วยนะคะ คุณผู้หญิงไร้เงา
10 พฤษภาคม 2551 13:20 น. - comment id 848300
สื่อความหมายได้อย่างชัดเจน...ประทับใจค่ะ แวะมาทักทายกันค่ะ....
10 พฤษภาคม 2551 13:37 น. - comment id 848309
ขอให้สมปรารถนาอุราฝัน ได้ใกล้ชิดคนสำคัญที่มุ่งหมาย ได้ชิดคำว่ารักได้ทักทาย ได้สุขสมใจกายได้สมรัก ขอให้ได้สมปรารถนานะค่ะ
10 พฤษภาคม 2551 19:39 น. - comment id 848379
อืม....ตื่นจากฝัน พลันมลาย...มั้ง คุณเพียงพลิ้ว
10 พฤษภาคม 2551 19:59 น. - comment id 848387
ขอใช้สิทธิ์ ความชิดใกล้ ที่ให้มา รู้สึกว่า อบอุ่นใจ ใช่ใฝ่ผัน ได้ชื่นชม ดมกลิ่น ไม่สิ้นวัน เพ้อรำพัน รำลึก ให้นึกถึง แม้นอยู่ห่าง ทางไกล ส่งใจมา หอมบุปผา นานา ล้วนตราตรึง พอหลับตา ชิดใกล้ ได้รำพึง ขอใจหนึ่ง เคียงใกล้ ได้ใช้สิทธิ์
10 พฤษภาคม 2551 20:13 น. - comment id 848390
แวะมาชมครับ
10 พฤษภาคม 2551 20:19 น. - comment id 848391
ปรารถนาสิ่งหนึ่งไซร้ เสกสรรค์ แลดาวต่างดวงจันทร์ ส่องหล้า ห่มนราคราหวานฝัน ฟากก่อน ปรายอุษาย์ต่างท้า ทาหนาว
10 พฤษภาคม 2551 21:07 น. - comment id 848403
จะใช้สิทธิ์อย่างไรแค่ในฝัน ไม่มีวันพบเห็นว่าเป็นจริง ได้แต่หลอกลวงใจไปทุกสิ่ง ที่พักพิง...กำลังใจ...ไม่เคยมี... สวัสดีค่ะ พี่แซม
10 พฤษภาคม 2551 21:09 น. - comment id 848404
หมู่นี้ไม่ค่อยเห็นงานกลอนเลยนะคะ คุณหมู่เฮาชาวดอย
10 พฤษภาคม 2551 21:15 น. - comment id 848406
ความฝัน...ฝันฝากไว้ ยามฝัน งดงามนิมิตนั้น โหยหา อบอุ่นอิงแอบขวัญ ปลอบน้อง ฝากจันทร์...ฝากดารา แทนพี่ยามห่าง ไม่ค่อยเก่งเลยนะคะ...โคลงเคลง....