เมื่อวันเวลาเริ่มเปลี่ยนผัน วรรธนภิโยกุล ในตอนนี้เวลานี้ คนดีจะรูตัวบ้างไหม ว่าอะไรบ้างที่ฉันชอบหรือประทับใจ แล้วอะไรที่ฉันไม่ต้องการเจอ ชีวิตรักของเรา ยิ่งคิดยิ่งเศร้าเกินทนไหว ทั้งที่อยู่ใกล้กลับเหมือนมันแสนห่างไกล หรือบางอย่างในใจเธอเปลี่ยนแปลง ฉันก็เป็นฉันคนเก่า แต่เธอเหล้าเหมือนเดิมเดิมไหม เหล้ายาปาปิ้งกินทุกสิ่งมันเข้าไป จะเลือกเหล้าหรือเลือกใครก็บอกกัน มันรับไม่ได้หรอกนะ จู่ๆเธอนะก็เปลี่ยนเป็นคนแบบนี้ ฉันเองก็ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่แสนดี แต่รับไม่ได้ถ้ามีแฟนกินเหล้าเคล้ากากีอย่างเธอทำ มันฟังดูมากเกินไปไหม ที่จะมาบังคับใจใครแบบนี้แบบนั้น ถ้าฉันทำอย่างเธอบ้างเธอจะรู้สึกอย่างไรกัน ที่ต้องมีแฟนเป็นผู้หญิงที่วันๆเมาเหล้าเมายา +++++++++เรื่องจริงที่เป็น+++++++++ เธออ้วนขึ้นพุงกลมแถมก้นป่อง ผิวกายหมองคล้ำหน้าตาไม่สดใส ได้แต่นั่งมองเธอแล้วนึกขำอยู่ในใจ เห็นเธอทีไรนึกว่าเสนาหอยอ้วนดำๆ เธอเริ่มจะเป็นเสนาหอย พุงยื่นก้อนย้อยประมาณนั้น หน้าตาก็เริ่มเข้าทางกัน น่าส่งเธอไปประชันกับเสนาตัวเป็นๆ
10 พฤษภาคม 2551 01:31 น. - comment id 848195
ถ้าไปประชันกันจริง ๆ คุณคิดว่าใครจะหล่อกว่ากันหละค่ะ อิอิ
10 พฤษภาคม 2551 07:54 น. - comment id 848216
ความอดทน ทำให้เราเป็นคนแข็งแกร่ง....การได้ระบายออกมาเป็นตัวอักษร อย่างน้อยก็ทำให้สบายใจขึ้น....
11 พฤษภาคม 2551 12:40 น. - comment id 848593
ชีวิต ก็แบบนี้ มากมี เรื่องรุมใจ สุขเศร้า เคล้ากันไป สลับกันบ้าง ก็ช่างมัน สุขเศร้า มีที่มา ต้องกล้า จะประจัน ด้วยเหตุ แต่เรานั้น อย่าหันหลัง ดูไม่ควร
11 พฤษภาคม 2551 13:01 น. - comment id 848601
ลองเลิกคิดอะไร แล้วทำใจหยุดนิ่ง รอรับสิ่งอัศจรรย์
13 พฤษภาคม 2551 21:11 น. - comment id 849486
ปลาว่าเสมอค่ะผู้หญิงไร้เงา
13 พฤษภาคม 2551 21:12 น. - comment id 849488
ค่ะคุณ บนข ขอบคุณนะคะที่อุตส่าห์มาเยี่ยม
13 พฤษภาคม 2551 21:13 น. - comment id 849489
ต.ตุ่ม กลุ้มใจ เรื่องไรที่ทำให้คุณกลุ้มใจหนอ
13 พฤษภาคม 2551 21:14 น. - comment id 849490
ความคิดเห็นที่ 4นี่เป็นใครกันหนอ