เธอบอกว่ารักฉันเกินตัดใจได้ เธอบอกกลับมาได้ไหมผมขอ เธอบอกนานแค่ไหนก็จะรอ จนกว่าฉันจะยอมอ่อนข้อคืนดีเธอ เผลอแพลบเดียวเท่านั้น เพื่อนซี้โทรมารายงานผล ว่าเห็นเธอเดินไปกับผู้หญิงใหม่อีกหลายคน นี่แหละสันดารดิบของคนๆอย่างเธอ อย่ามาง้ออย่ามารอฉัน คงทำใจรับมันน่ะไม่ไหว สันดรขุดได้แต่สันดารเธอจะขุดมันยังไง ป่านนี้คงเกาะกินฝังใจเธอไปทั้งดวง มาทำทีสาบานส่งๆ ระวังจะตกลงนรกตกลงเหว นิสัยก็แย่สันดารก็เลว ไปให้ไกลเลยเด๋วๆจะโดนดี
9 พฤษภาคม 2551 23:09 น. - comment id 848128
หมามันไม่ได้มาเลวด้วยสักหน่อย เลวคำเดียวหรือเลวจริง ๆ ก็พอแล้วครับ
10 พฤษภาคม 2551 00:02 น. - comment id 848153
เห็นด้วยกับคุณนิรนามนะครับ
10 พฤษภาคม 2551 01:28 น. - comment id 848193
ผู้ชายไม่ได้ร้ายเหมือนกันทุกคน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
10 พฤษภาคม 2551 09:57 น. - comment id 848253
ร้ายจังครับ อย่าให้อารมณ์นำจิตเลยครับ ค่อยค่อยตรอง
10 พฤษภาคม 2551 22:42 น. - comment id 848430
แค่ช่วงหนึ่งของชีวิต.. มีผิดหวังบ้างตามประสา ในเมื่อเป็นแค่คนธรรมดา สุขบางเวลา..แต่ทุกข์จม นัสก้อกำลังอกหัก เศร้ามั่กมากกก แต่น้ำตาไม่ไหลซักกะหยดด ยิ่งกว่าไหลพรากซะอีกกก อิอิ สู้ๆนะคะ ดีใจที่เห็นพี่เขียนกลอนอีกน้า