ปิดเทอมใหญ่ไปอิหร่าน

แมวน้อยตัวกลม

CLxk7K3D5T9EUunq_eAfAeYr2WlBmm3D.jpg
 ๏ปิดเทอมใหญ่ ได้โบยบิน ไปอิหร่าน
เมืองสำราญ ศาสนา ดาราส่อง
ศิลปะ งดงาม ตาตามมอง
ช่างเรืองรอง ผ่องจิต พินิจธรรม
ได้ไปเยือน เมืองไร้ ภาพวาบหวิว
มองดูวิว ภูเขาทราย อยู่ซ้ำ ซ้ำ
ทั้งผู้คน ดูต่าง ทางถ้อยคำ
นั้นได้ทำ ให้ฉัน ดูแปลกไป
ฟื้นตื่นตา ตื่นใจ ใครผู้สร้าง
ให้แตกต่าง ทั้งแนวทาง ทั้งวิสัย
ช่างโอนเอียง เบียนบิด ดูห่างไกล
แต่ว่าไม่ เห็นสิ่งใด ขัดสายตา
เพราะผู้หญิง คลุมผ้ามิด..ปกปิดร่าง
เพื่ออำพราง จากมาร เป็นหนักหนา
เพราะหญิงงาม ปานนาง เทพธิดา
มีคุณค่า..หวงใน..ใจและกาย
โลกใบนี้ ยังมี ให้น่าค้น
ต่างผู้คน ต่างความคิด ดูผิดคล้าย
พวกเขาปิด พวกเราเปิดให้เชยชาย
ต่างเป้าหมาย จึงใส่ใจไว้ต่างกัน...... .. 				
comments powered by Disqus
  • พิมญดา

    9 พฤษภาคม 2551 22:53 น. - comment id 848123

    กะถึงว่าหายไปเลย
    
    อิอิ..สนุกไหม..ดีจังคงได้ประสบการณ์เยอะนะคะ11.gif36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 พฤษภาคม 2551 01:12 น. - comment id 848189

    เที่ยวเผื่อกันบ้างหรือเปล่าจ๊ะ
  • ไหมแก้วสีฟ้าคราม

    10 พฤษภาคม 2551 08:58 น. - comment id 848234

    แด่  คุณแมวน้อยตัวกลม
           ได้เปิดโลกทัศน์
           ผู้คนเขาหน้าตาคมคายดีจังค่ะ
           แม้จะปิดเสียเกือบมิด36.gif36.gif36.gif
  • แมวแต้ม

    10 พฤษภาคม 2551 16:50 น. - comment id 848352

    12.gif
    ของกินที่โน่นอร่อยมั้ยคะ เหมียววว
  • .

    19 พฤษภาคม 2551 17:14 น. - comment id 851411

    เปิดเทอมใหม่หัวใจว้าวุ่น
    
    16.gif
  • ...

    29 มิถุนายน 2551 20:45 น. - comment id 867112

    เหมี่ยว เหมี่ยว...หง่าว...หง่าว...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน