ลมพายุ

ทิว กวี ณ บ้านดอย


       พายุพัดซัดกระหน่ำอย่างแรงกล้า
พลังลมกล้าแข็งไม่อ่อนไหว
หากว่าเราจะฝ่าฟันคลื่นแห่งใจ
จุดศูนย์กลางพายุไซร้...สงบจริง
        พายุหมุนจิตวุ่นวายเปรียบดังนั้น
ศูนย์กลางลมมันนิ่งอยู่ไม่หวั่นไหว
อุปมาเหมือนคนที่มีจิตใจ
สงบนิ่งอยู่ภายใน...สันติธรรม
                     ทิว เสนาวาจากวี
สงวนลิขสิทธิ์นะครับ				
comments powered by Disqus
  • ฝากฝัน

    9 พฤษภาคม 2551 16:27 น. - comment id 847983

    20.gif20.gif20.gif
    
    สงวนสิทธิ์การเข้ามาอ่านด้วยหรือเปล่าครับ
    
    อิอิ..กลัวเพื่อนลอกหรือ...19.gif19.gif19.gif
  • มายอามีน

    9 พฤษภาคม 2551 21:09 น. - comment id 848073

    มาบ้านนี้
    
    ทำไมลมแรงจัง
    
    อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 พฤษภาคม 2551 23:56 น. - comment id 848150

    เปรียบเทียบได้ดีจังค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน