ไม่ได้รักแบบแฟน

พ*ภาพวาด

จงหันมา  มองสบตา  ฟังใหชัด
ฉันไม่รัก  เธอสักนิด  ได้ยินไหม
ขอโทษนะ  ที่ต้อง  บอกออกไป
จะทำไง  ในเมื่อใจ  ไม่รักเธอ
ที่ฉันพูด  ที่ฉันบอก  มันออกไป
เพราะอยากให้   เธอตัดใจ  หาทางเจอ
พบคนดี  คนที่ใช่  สำหรับเธอ
คู่เสมอ  เคียงเธอไป  ตลอดกาล				
comments powered by Disqus
  • รัมณีย์

    9 พฤษภาคม 2551 13:01 น. - comment id 847916

    ถึงเธอตัดขาดฉันในวันนี้
    ใช่ความรักที่มีจะเลือนหาย
    เมื่อรักแล้วก็จะรักจนวันตาย
    ไม่คิดคลายรักหาใครมาเคียง
    
    แวะมาให้กำลังใจครับ
    
    แนะนิดนึงครับ
    
    " .. หาทางเจอ"
    น่าจะเปลี่ยนให้จบด้วยเสียงสูง
    เป็นจัตวาก็ดี หรืออย่างน้อย ก็เอก-โท
    
    (เว้นแต่เราจะอ่านด้วยทำนองที่แตกต่างจากกลอนธรรมดาเช่น อ่านแบบสรภัญญะ หรืออ่านแบบเพลง)
  • ฝากฝัน

    9 พฤษภาคม 2551 16:25 น. - comment id 847980

    2.gif2.gif2.gif
    
    อิอิ..พยายามเข้าน้องเอ้ย...ใจเย็นๆหน่อยซี
    เดี๋ยวดีเอง
  • พิมญดา

    9 พฤษภาคม 2551 17:25 น. - comment id 848013

    ฮืมคุณต้า.ห้ามดุน้องนะ
    
    อิอิ..น่ารักจังคู่นี้..มาอ่านสำนวนน่ารัก
    
    เขียนฝึกไปเรื่อยๆๆคะ
    
    มะก่อนพี่พิมก็กระโดด
    
    ข้ามคนละทิศเลยคะ
    
    ตอนนี้ก็ยังไม่ดีขึ้นเลยคะ
    
    อาศัยลูกฮา..อะคะ..สู้ๆๆพี่เปงกำลังใจจ้า
  • กุ้งก้ามกราม

    9 พฤษภาคม 2551 21:11 น. - comment id 848076

    สู้สู้นะหนูน้อย           จะค่อยค่อยเก่งก้าวหน้า
    ตรวจคำหมั่นนำพา   ก่อนโพสต์มาตรวจตราดู
    
    เป็นกำลังใจให้จ้า
  • มายอามีน

    9 พฤษภาคม 2551 21:12 น. - comment id 848077

    ไม่ได้รักแบบแฟน
    
    แล้วรักแบบไหนค่ะเนี่ย
    
    ฮือๆๆๆๆๆ
  • แวะมาทักทายค่า

    9 พฤษภาคม 2551 22:34 น. - comment id 848115

    43.gif  ก็แค่ปากแข็งทำพูดไปง้านที่จริงรักเธอมากรู้ไหม  66.gif16.gif66.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 พฤษภาคม 2551 23:50 น. - comment id 848145

    ที่ฉันบอก ไม่รัก คล้ายผลักไส
    เพียงหวังให้ เธอมีใคร ใจห่วงหา
    ไม่ต้องมา ชอกช้ำ ร่ำโศกา
    ในวันที่ ในอุรา ฉันมีใคร
    
    11.gifเอากำลังใจมาฝากค่ะ11.gif
  • ช่ออักษราลี

    10 พฤษภาคม 2551 13:13 น. - comment id 848293

    ดีจ้า น้องพลอย มาอ่านกลอนน่ารักๆ
    พี่ไปทำงานก่อนนะคะ
    36.gif36.gif
  • สหัสดี

    10 พฤษภาคม 2551 19:27 น. - comment id 848376

    กลอนแทงใจดำหลายคนมากเลยครับ10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน