^^มองแล้วหยิบดวงดาวที่พราวฟ้า เก็บดาวมาประดับไว้ที่ในบ้าน คว้าดวงจันทร์สีทองจัดใส่จาน แล้วลิ้มทานรสหวานของจันทรา ^^เอื้อมเก็บแสงแห่งตะวันชั้นเวหา เก็บลงมาเป็นสื่อแทนแสนคำมั่น อยากให้แสงสว่างขึ้นโดยเร็วพลัน ย้ำเตือนวันแห่งความสุขทุกทุกครา ^^แอบโอบเมฆสีขาวขาวแสนยาวเฟื้อย เก็บมาเลื้อยล่องลอยในห้องฉัน ตื่นนอนมาเห็นเมฆขาวยาวต่อกัน มองเห็นฝันได้ชัดถนัดตา ^^เผลอหยิบปีกนางฟ้าเอามาใส่ วางที่ไหล่แล้วผกผินบนเวหา โบยบินไปโบยบินมาเหมือนนกกา แสนสราสะรื่นรมณ์สมหทัย .....
9 พฤษภาคม 2551 10:58 น. - comment id 847846
อั้นแน่...จินตนาการสร้างสีสันด้วย ลองแต่งแบบให้มีสัมผัสระหว่างบทด้วย ดิ้คะ จะรู้สึกว่ากลอนเราเพราะขึ้น สู้ สู้ ค่ะ พี่ ป รออ่านนะคะ
9 พฤษภาคม 2551 19:21 น. - comment id 848039
สวัสดีค่ะพี่ ป อิอิ ขอบคุณค่ะ อิอิค่ะ คราวหน้ารับลองค่ะ ว่าต้องมีแน่นอน อิอิ
9 พฤษภาคม 2551 20:55 น. - comment id 848063
บางทีฝันก้อมีความสุขกว่าชีวิตจริงเนอะ