เก้าปีที่รัก ทั้งชีวิตเพื่อลืม

นักเขียนพเนจร


วันเวลาผ่านไปแสนนาน
เธอเดินไปจากฉันแสนไกล
แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าใด
ความเจ็บนั้นไม่หายไปสักที
ไม่รู้ต้องทนอีกนานเท่าไร
กว่าใจจะชาชินกับเจ็บนี้
อยากจะลืมมันไปจากใจสักที
แต่ทำไม่ได้สักทีแสนเศร้าใจ
เราเคยรักกันมาก็หลายปี
อยากจะลืมกันสักทีมันก็ยาก
ใจเจ้ากรรมดวงนี้ไม่อยากจาก
ความรักที่มีมากหมดหัวใจ
ไม่รู้ว่าอีกนานสักเท่าไร
กว่าจะลืมเธอไปจากใจนี้
คงต้องหมดลมหายใจสุดท้ายที่มี
เพื่อลืมเธอจากใจนี้ตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • ..

    8 พฤษภาคม 2551 23:45 น. - comment id 847751

    16.gif
  • ทิพย์โนราห์ พันดาว

    9 พฤษภาคม 2551 16:17 น. - comment id 847972

    เอาน่า ทนมาตั้งนาน อีกนิดนึงจะเป็นไรไปละ
    เดี๋ยวก็ลืมเองแหละน่า เอาใจช่วย สู้ๆๆๆๆนะจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน